Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic chóng mặt vì hít phải mùi cần sa

Ngôi sao người Serbia than phiền với trọng tài về việc anh ngửi thấy mùi chất gây nghiện khi đang so tài cùng Jeremy Chardy tại bán kết Rogers Cup.

Novak Djokovic từng đối mặt với không ít tình huống dở khóc, dở cười trong sự nghiệp banh nỉ. Nhưng có lẽ, sự cố mới đây tại Rogers Cup sẽ khiến Nole còn nhớ mãi.

Sau khi giành chiến thắng 6-4 trước Jeremy Chardy ở set 1, trận bán kết đơn nam, Djokovic tiến về phía trọng tài và bắt đầu than phiền. “Ai đó đang chơi thuốc. Tôi có thể ngửi thấy và nó làm tôi chóng mặt. Ông có ngửi thấy không? Cả khu này ngập mùi rồi”.

Bấp chấp điều đó, trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra. Djokovic duy trì phong độ ổn định để đánh bại đối thủ người Pháp với cùng tỷ số 6-4 để lần thứ 4 góp mặt trong trận chung kết giải Masters trên đất Canada.

Theo tiết lộ của Nole, anh từng ngửi thấy mùi cần sa từ trận đánh đôi trước đó một ngày. “Ai đó dường như đang tận hưởng thú vui chơi thuốc trên khán đài. Nhưng bạn không biết chuyện này tệ thế nào đâu. Dù người đó là ai, chỉ hy vọng anh ta sẽ không dự khán trận chung kết. Mà cũng có thể anh ta đang ở trên tầng mây thứ 7 rồi”.

Không phải đối mặt với sự cố tương tự nhưng Djokovic vẫn nhận thất bại 1-2: 4-6, 6-4, 3-6 trước Andy Murray trong trận chung kết. Chứng kiến ngôi sao người Serbia tung cú sút sau pha đánh hỏng khiến cậu bé nhặt bóng ngỡ ngàng, không ít khán giả có mặt trên sân bông đùa rằng, Nole có lẽ vẫn còn “phê thuốc”.

Djokovic gục ngã trước Murray ở chung kết Rogers Cup

Tay vợt số 1 thế giới đã không thể tiếp tục nâng cao chuỗi thành tích ấn tượng tại các giải Masters 1.000 khi bất ngờ thất bại trước đối thủ ưa thích Andy Murray.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm