Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic gục ngã trong ngày Halloween

Bất ngờ lớn đã diễn ra ngay tại vòng 2 Paris Masters khi hạt giống số 1 Novak Djokovic thất bại đau đớn trước Sam Querrey của Mỹ sau 3 set: 6/0, 6/7, 4/6.

Djokovic gục ngã trong ngày Halloween

Bất ngờ lớn đã diễn ra ngay tại vòng 2 Paris Masters khi hạt giống số 1 Novak Djokovic thất bại đau đớn trước Sam Querrey của Mỹ sau 3 set: 6/0, 6/7, 4/6.

Đó là lần đầu tiên kể từ giải Miami Masters vào tháng 3/2010, Djokovic bị loại sớm đến thế tại một giải đấu. Ở set 1, Djokovic sắm vai Darth Vader khi có chiến thắng rất dễ dàng 6/0 chỉ sau 21 phút thi đấu. Kết quả này cộng với việc Djokovic thắng Querrey trong cả 4 lần gặp nhau trước đây khiến không ai tin một kết quả bất ngờ có thể diễn ra.

Nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng khó tin bắt đầu từ set 2. Djokovic sớm có break để vươn lên dẫn 2/0. Tuy nhiên, Sam Querrey đã không dễ dàng buông xuôi khi sớm giành lại break, buộc set đấu phải phân định thắng thua sau loạt tie-break sau khi hòa 6/6. Ở loạt đấu này, những pha đánh lỗi đã khiến Djokovic thất bại với tỷ số 6/7.

Djokovic nhận thất bại đúng ngày Holloween

Set 3 diễn ra rất hay và kịch tính. Sam Querrey tạo nên bước ngoặt của trận đấu khi giành break ở game 5 để vươn lên dẫn 3/2, sau đó là 4/2 khi thắng game cầm giao bóng. Djokovic không hề nao núng, chơi khá hay ở 2 game sau đó nhưng anh đã bỏ lỡ đến 5 cơ hội giành break-point ở game thứ 8 khiến trận đấu nằm trong sự kiểm soát của Sam Querrey. Cuối cùng bằng một cú giao bóng sấm sét, tay vợt người Mỹ đã kết thúc trận đấu bằng thắng lợi 6/4 ở set 3, chung cuộc vượt qua Nole với tỷ số 2/1.

Ở vòng 3, Sam Querrey sẽ phải gặp hạt giống số 14 Milos Raonic hoặc của Jeremy Chardy của Pháp. Ở các trận đấu còn lại, phần thắng đa số thuộc về các tay vợt hạt giống. Andy Murray vượt qua Mathieu 7/5, 6/3. David Ferrer vượt qua Marcel Granollers 6/3, 6/1 trong trận đấu nội bộ Tây Ban Nha và chạm trán Wawrinka ở vòng 3.

Janko Tipsarevic vượt qua Igor Sijsling 6/4, 7/6 trong khi Juan Monaco cũng vượt qua Grigor Dimitrov 7/6, 6/2. Cùng ghi tên vào vòng 3 Paris Masters năm nay còn có Del Potro, Tsonga, Almagro, Gasquet.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm