Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic dính chấn thương trong trận tranh huy chương Olympic

Novak Djokovic dính chấn thương vai sau trận tranh huy chương đồng ở nội dung đơn nam môn quần vợt Olympic Tokyo.

Novak Djokovic anh 1

Djokovic đối đầu với Pablo Carreno ở trận tranh huy chương đồng. Tay vợt người Serbia được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Djokovic xếp số 1 trên bảng xếp hạng ATP, trong khi Carreno đứng thứ 11.

Novak Djokovic anh 2

Dù từng khiến Carreno gác vợt 5 trong 6 lần chạm trán trước đó, Djokovic lại không có màn trình diễn tốt nhất ở trận này. Djokovic khởi đầu tốt hơn, nhưng để đối thủ giành break ở game 5.

Novak Djokovic anh 3

Kết thúc ván đầu tiên, Carreno giành chiến thắng 6-4. Sang set thứ 2, tay vợt số 1 thế giới vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa 1-1. Thế nhưng, Djokovic có phần kiệt sức khi bước vào ván quyết định.

Novak Djokovic anh 4

Thể lực không đảm bảo khiến Djokovic dần hụt hơi. Djokovic thua set 3 với tỷ số 3-6 và chung cuộc thất bại với tỷ số 1-2. Hy vọng giành huy chương của Djokovic tại Olympic Tokyo cũng khép lại.

Novak Djokovic anh 5

Nhiều lần trong trận đấu, Djokovic thể hiện sự tức giận. Thời tiết nắng nóng cùng lịch thi đấu dày đặc khiến Djokovic không thể duy trì thể lực ở trạng thái tốt nhất.

Novak Djokovic anh 6

Djokovic quyết định rút lui khỏi trận tranh huy chương đồng nội dung đôi nam nữ sau đó. Djokovic dính chấn thương vai không thể tiếp tục thi đấu. Như vậy, cặp Ash Barty và John Peers của Australia giành huy chương đồng.

Novak Djokovic anh 7

Trở lại với Carreno, đây là chiến thắng ấn tượng của tay vợt người Tây Ban Nha. Trước đối thủ mạnh mẽ, Carreno không hề tỏ ra e ngại và thi đấu tự tin.

Novak Djokovic anh 8

Để có thể giành được tấm huy chương đồng quý giá, Carreno phải trải qua những trận đấu khó khăn. Trước khi thắng Djokovic, Carreno cũng đánh bại hạt giống số 2 Daniil Medvedev ở tứ kết.

Novak Djokovic anh 9

Vì thế không khó hiểu khi Carreno rơi nước mắt sau khi trận đấu kết thúc. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Carreno giành được huy chương ở một kỳ Olympic.

Novak Djokovic anh 10

Năm nay đã 30 tuổi, có lẽ Carreno tham dự kỳ Olympic cuối cùng. Tấm huy chương đồng vì thế càng trở nên ý nghĩa hơn đối với tay vợt này.

Thất bại của Djokovic ở Olympic Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic có nhiều pha đánh hỏng trong trận thua Alexander Zverev 1-2 (6-1, 3-6, 1-6) tại bán kết đơn nam môn tennis ở Olympic 2020 chiều 30/7.

Djokovic tức giận đập gãy vợt khi trắng tay ở Olympic

Tay vợt số 1 thế giới chia tay Olympic Tokyo sau thất bại trước Pablo Carreno ở trận tranh huy chương đồng nội dung quần vợt nam.

Zverev bật khóc sau khi hạ Djokovic ở bán kết Olympic

Alexander Zverev thi đấu xuất sắc để đánh bại hạt giống số 1 Novak Djokovic tại bán kết nội dung đơn nam môn quần vợt Olympic Tokyo chiều 30/7.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm