Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJI Mavic Air 2 tích hợp quay video 4K 60 fps, bay liên tục 34 phút

Cuối tháng 4, DJI trình làng flycam mới của hãng mang tên Mavic Air 2, với nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng so với thế hệ đầu tiên.

DJI anh 1

DJI Mavic Air 2 thuộc phân khúc giữa Mavic Mini và Mavic Pro. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của các dòng máy bay không người lái do DJI sản xuất, đi kèm bộ điều khiển mới và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

DJI anh 2

Mavic Air 2 sở hữu bộ phụ kiện gồm: 6 cánh quạt (trong đó 1 cánh thuận và 1 cánh nghịch để thay thế nếu hỏng hóc), bộ điều khiển, cáp nối với smartphone, cáp sạc và adapter sạc.

DJI anh 3

Thiết bị dùng chất liệu tương tự thế hệ đầu tiên nhưng được hoàn thiện chắc chắn và dày dặn hơn. Máy nặng 570 g, nhỉnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm (430 g). Mavic Air 2 có nhiều nâng cấp và tiệm cận với dòng Mavic Pro.

DJI anh 4

Toàn bộ cổng kết nối trên bộ điều khiển sử dụng chuẩn USB-C. Không chỉ vậy, tay cầm của thiết bị được thiết kế kiểu mới, cho phép gắn smartphone để quan sát và điều khiển dễ dàng hơn.

DJI anh 5

Nâng cấp đầu tiên phải nhắc đến trên DJI Mavic Air 2 là cảm biến Quad-CMOS 1/2 inch, độ phân giải 48 MP, có thể quay video 4K với tốc độ 60 fps. Khi giảm số khung hình 4K 30 fps, Mavic Air 2 quay video HDR và thực hiện cảnh quay slow motion 240 fps ở chất lượng Full HD.

DJI anh 6

Cải tiến tiếp theo là thời lượng pin, Mavic Air 2 bay liên tục 34 phút theo công bố của nhà sản xuất. Thử nghiệm thực tế, máy vận hành khoảng 27-30 phút với khoảng cách truyền dữ liệu trực tiếp sang smartphone đến 10 km.

DJI anh 7

Video được truyền trực tiếp từ Mavic Air 2 sang các thiết bị di động bằng giao thức OcuSync 2.0 của DJI, hỗ trợ hai dải tần 2,4 GHz và 5,8 GHz, phạm vi hoạt động tối đa 10 km, truyền phát trực tiếp video độ phân giải Full HD 1080 30 fps.

DJI anh 8

DJI trang bị cho Mavic Air 2 hệ thống APAS 3.0 khả năng tránh chướng ngại vật, giúp máy nhận ra vật thể chắn và định tuyến lại hướng bay phù hợp. Công nghệ AirSense giúp cảnh báo flycam khác ở gần, bằng cách hiển thị thông báo trên màn hình người cầm lái, tạo âm thanh và rung với các thiết bị di động tương thích. Ngoài ra, Mavic Air 2 trang bị một số tính năng thông minh kết hợp AI như ActiveTrack 3.0, Point of Interest 3.0 và Spotlight 2.0 nhằm tối ưu khả năng phát hiện chướng ngại, nhận diện đối tượng.

Video - Đập hộp DJI Mavic Air 2 DJI Mavic Air 2 thuộc phân khúc giữa Mavic Mini và Mavic Pro. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của các dòng máy bay không người lái do DJI sản xuất.

Flycam DJI Mavic Air 2 được bán với giá 18 triệu đồng cho bản Basic và hơn 23 triệu đồng cho bản Combo (bao gồm Mavic Air 2 và nhiều phụ kiện đi kèm). Bạn có thể đến trải nghiệm sản phẩm thực tế tại VJShop, 22 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội; hoặc truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm