Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Zedd gửi tối hậu thư cho Selena Gomez trước khi chia tay

Anh chàng yêu cầu cô phải sớm rõ ràng với người cũ Justin Bieber.

Tin đồn Zedd và Selena chia tay tràn ngập trên các báo nhiều ngày nay nhưng cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận. Theo Hollywood Life, vì chán trò mèo vờn chuột giữa Selena và Justin, cũng như không chịu được thói đỏng đảnh của cô, Zedd gửi tối hậu thư cho bạn gái kém 3 tuổi. Anh yêu cầu cô sớm rõ ràng với tình cũ Bieber nếu không muốn mọi thứ thực sự chấm dứt.

Một nguồn tin bí mật còn cho hay Taylor Swift chính là nguyên nhân làm rạn nứt mối quan hệ giữa Zedd và Selena. Có thể cô đã tiết lộ những bí mật của Selena với bạn trai Calvin Harris.

"Thỉnh thoảng Clavin hỏi thăm Taylor về Selena và biết được cô vẫn vương vấn tình cũ. Chuyện này sau đó đã đến tai Zedd bởi anh và Calvin là bạn thân" - nguồn tin cho biết.  

Tuy nhiên, ngày 4/9, Selena công khai thích video Justin Biber lắc vòng trên trang Instagram. Người hâm mộ lại đồn đoán đây là tín hiệu Selena muốn nối lại tình cảm. Trước đó vài ngày, Justin Bieber cũng mời cô đến festival âm nhạc Coachella.

Zedd bên cạnh Selena thủa còn mặn nồng.

Về phía Zedd, anh luôn lo ngại Selena vương vấn tình cũ. Ngoài ra, việc Selena là thỏi nam châm thu hút báo chí khiến Zedd khó chịu vì anh chỉ muốn tập trung vào công việc sản suất âm nhạc. 

DJ muốn trở thành một nghệ sĩ chân chính, nổi tiếng nhờ những sản phẩm chất lượng, chứ không phải scandal.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm