Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diva Trung Quốc ly hôn quản lý, sống nhờ nhà bạn sau một năm cưới

Nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh được cho là đã ly hôn với người quản lý Phùng Kha sau một năm kết hôn. Cô hiện ở nhờ nhà bạn bè.

Trương Lương Dĩnh hát ca khúc chủ đề phim 'Họa Bì' Trương Lương Dĩnh hát ca khúc Họa tâm, nhạc phim Họa bì.

Mới đây, trang 163 đưa tin hôn nhân của nữ ca sĩ nổi tiếng Trương Lương Dĩnh và Phùng Kha đã đổ vỡ sau một năm cưới. Họ từng tổ chức lễ cưới bất chấp sự phản đối của mẹ Lương Dĩnh.

Nguồn tin của 163 cho biết dịp Tết vừa rồi, diva Trung Quốc đã về quê ở Tứ Xuyên mà không có chồng. Vài tháng qua, cô sống vật vờ không nhà cửa ở Bắc Kinh.

Bạn thân Lương Dĩnh là Văn Nhã cũng đăng tải những thông tin liên quan đến sự đổ vỡ này. Văn Nhã và Lương Dĩnh từng gặp nhau 10 năm trước. Khi đó, họ là hai người bạn hợp tác ăn ý, nhưng sau đó giữa họ xảy ra xung đột.

Truong Luong Dinh ly hon anh 1
Trương Lương Dĩnh và chồng trong ngày cưới, Mẹ cô từng phản đối con gái kết hôn.

Ngày Văn Nhã rời khỏi Trương Lương Dĩnh, cô tuyên bố: “Chỉ cần ngày nào cô còn ở với người đàn ông này, chúng ta không thể trở thành cộng sự của nhau”.

Trong chia sẻ mới trên trang Weibo hôm 10/4, Văn Nhã viết: “Tôi vẫn nhớ câu nói 10 năm trước. Bây giờ, tôi cuối cùng có thể tìm đến cô ấy rồi”. Văn Nhã giấu tên người phụ nữ nhưng hé lộ cô bạn này hiện ở Bắc Kinh.

Nửa năm qua, Lương Dĩnh được cho là đã thay đổi hết từ khách sạn này đến khách sạn khác. Gần đây, Văn Nhã chủ động mời bạn về nhà mình ở chung.

Truong Luong Dinh ly hon anh 2
Trương Lương Dĩnh từng cưới mà không mời mẹ. Trong hôn lễ của cô, Lưu Diệc Phi là phù dâu.

“Chúc cô ấy hạnh phúc, cô ấy xứng đáng với người đàn ông tốt hơn”, Văn Nhã viết. Theo 163, tiết lộ của Văn Nhã ngầm khẳng định Trương Lương Dĩnh đã ly hôn. 

Trương Lương Dĩnh sinh năm 1984 tại Thành Đô (Tứ Xuyên). Cô được chú ý sau khi tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Cô được đánh giá "sở hữu chất giọng thiên thần", từng lọt Top 3 nữ ca sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Năm 2016, cô lọt Top 40 bảng xếp hạng Billboard nhờ ca khúc Dust My Shoulders Off.  Với khán giả Việt Nam, Trương Lương Dĩnh là giọng ca được yêu thích khi thể hiện loạt ca khúc chủ đề trong phim Họa bì, Dạ yến, Bên nhau trọng đời, Vua Kungfu.

Truong Luong Dinh ly hon anh 3
Trương Lương Dĩnh hát trong show Victoria's Secret 2017.

Tháng 11/2016, Trương Lương Dĩnh đã kết hôn với quản lý Phùng Kha. Phùng Kha ở bên Lương Dĩnh trong khoảng 10 năm và nắm toàn bộ quyền hành về thù lao của nữ ca sĩ.

Mẹ Trương Lương Dĩnh phản đối Phùng Kha. Bà cho rằng con gái bị lợi dụng. Giận con, bà từ chối đến dự lễ cưới. Khi bị mẹ phản đối, Trương Tịnh Dĩnh chia sẻ: "Nếu không được bất kỳ ai chúc phúc, chúng tôi sẽ tự chúc phúc".

Từ Hy Viên lo lắng khi mang thai thứ 3 ở tuổi 42

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" xác nhận cô đã mang thai lần thứ ba dù tuổi ngoài tứ tuần.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm