Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng tình cảm với Dương Triệu Vũ giữa vụ iFan

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream hình ảnh từ Nhật. Anh tận hưởng giây phút thư giãn bên Dương Triệu Vũ.

Clip Đàm Vĩnh Hưng tình cảm bên Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng hiện ở Nhật. Anh có những đêm diễn ở đây suốt tuần qua.

Chiều 10/4, Đàm Vĩnh Hưng livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân. Anh viết: “Một cảm giác thèm ai đó bên cạnh”. Cùng với chia sẻ này, nam ca sĩ khoe phút giây thư giãn được ngắm hoa và dạo phố với Dương Triệu Vũ tại Nhật Bản. Giọng ca Tiếng gió xôn xao còn hôn má Dương Triệu Vũ như món quà gửi đến các fan.

Từ khi về Việt Nam hoạt động, Dương Triệu Vũ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng. Sự gắn bó của hai ca sĩ từng khiến nhiều người đặt nghi vấn họ có quan hệ tình cảm.

Trong talk show Chuyện tối nay với Thành, Đàm Vĩnh Hưng nói anh không định nghĩa đó là tình yêu bởi "nếu là yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm lấy người mình yêu, càng không bao giờ để họ đem người yêu về giới thiệu với mình này kia”. Tuy vậy, cũng có lúc, giọng ca Say tình cảm thấy "nhói đau" khi chứng kiến Dương Triệu Vũ có người khác ở bên.

Năm 2017, cặp đôi tổ chức bữa tiệc hoành tráng kỷ niệm 15 năm bên nhau và mời hầu hết nghệ sĩ Việt tham dự. Bữa tiệc gây chú ý tới mức có nhiều ý kiến cho rằng đó như tiệc cưới của hai nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ đã có tour diễn ở Nhật từ hôm 6/4. Hai ngày qua, khi tên của anh luôn được nhắc đến vì nghi vấn liên quan đến sàn đa cấp lừa đảo iFan, nam nghệ sĩ giữ động thái im lặng, không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến sự việc trên trang cá nhân.

Dam Vinh Hung iFan anh 1
Đàm Vĩnh Hưng đang ở Nhật Bản và không hề mệt mỏi với những ồn ào liên quan đến iFan.

Trưa 10/4, phía Đàm Vĩnh Hưng cũng phản bác việc hợp tác với iFan. "Anh Hưng chưa từng ký bất cứ hợp đồng đại diện hình ảnh nào với công ty đầu tư tiền kỹ thuật số này". 

Dam Vinh Hung iFan anh 2
Sự kiện ra mắt app của Đàm Vĩnh Hưng với những tên tuổi lớn trong showbiz bị cho là liên quan đến iFan.

Chứng kiến ông Cường hợp tác với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, những nhà đầu tư iFan có mặt tại sự kiện sinh tâm lý "ngộ nhận" rằng hai nhân vật trên là đại diện hình ảnh của iFan, quyết định đầu tư nhiều vào hệ thống đa cấp này.

Lam Trường lên tiếng về tin liên quan sàn đa cấp nghìn tỷ iFan

Trả lời từ Mỹ, "anh Hai" Lam Trường bất ngờ trước thông tin anh có liên quan đến sàn đa cấp nghìn tỷ iFan. Anh khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm