Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diva Thanh Lam, Mỹ Linh trên sân khấu 'Tết ánh dương' đêm giao thừa

Diva Thanh Lam, diva Mỹ Linh và con gái, Tùng Dương hay Ngọt Band, rapper Hà Lê… là những cái tên sẽ góp mặt trong đêm nhạc “Tết ánh dương” diễn ra vào đêm giao thừa.

Được phát sóng sau chương trình Táo Quân, Tết ánh dương như nốt chuyển nhẹ nhàng, đầy xúc cảm, để mọi người hướng về năm mới tràn ngập ánh sáng.

Hội tụ trong đêm nhạc là những ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc Việt hiện nay. Nếu những nghệ sĩ trẻ như Ngọt Band và rapper Hà Lê đảm nhận trọng trách mở màn cho chương trình, thì các tên tuổi gạo cội như diva Thanh Lam, diva Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh, Tùng Dương hứa hẹn làm bừng sáng sân khấu đêm giao thừa.

Sunshine Group anh 1

Tết ánh dương quy tụ dàn nghệ sĩ Việt tên tuổi.

Lấy hình ảnh mặt trời làm chủ đề xuyên suốt, Tết ánh dương mang thông điệp đầy tích cực, gieo hy vọng về một tương lai tươi sáng sau những tháng ngày âm u giông bão.

Để truyền tải trọn vẹn thông điệp này, Tập đoàn Sunshine Group - đơn vị tổ chức - đã đầu tư bài bản, tỉ mỉ cả về phần nghe và phần nhìn. Theo đó, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sẽ kể lại câu chuyện rũ bỏ những khó khăn, sự ủ dột, buồn bã để hướng về phía mặt trời của một cô gái u sầu.

Bên cạnh những giai điệu lạ mà quen, Tết ánh dương cũng được Sunshine Group chăm chút và gọt giũa về mặt hình ảnh. Tập đoàn Sunshine Group đã tài trợ toàn bộ bối cảnh để thực hiện sân khấu này tại dự án Sunshine City Tây Hồ và Sunshine Center.

Sunshine Group anh 2

Sân khấu Tết ánh dương nằm trên nóc tòa nhà Sunshine, có thiết kế như một viên kim cương.

Kết hợp công nghệ AR và nghệ thuật trình diễn ánh sáng công phu, Sunshine Group hứa hẹn đem đến hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn cho người xem khi vẽ” lên bầu trời nhiều thông điệp ý nghĩa.

Chương trình được trình chiếu trên kênh VTV vào 22h đêm 30 Tết.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm