Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diva Thanh Lam lên chức bà ngoại ở tuổi 45

Ở tuổi 45, người đàn bà hát vui mừng chia sẻ những hình ảnh cháu ngoại mới sinh của vợ chồng con gái đầu Hồng Vân.

Ngày 25/11, Thanh Lam vui mừng chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của cháu ngoại mới chào đời kèm dòng chú thích: "Chào mừng nhí bé (SiSi) của tôi...cuộc sống tươi đẹp đón chào con... chân trời rộng mở! Yêu con". 
Bé SiSi là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Hồng Vân - con gái đầu lòng của Thanh Lam. Cô là kết quả của cuộc tình đầu tiên của Thanh Lam khi chị còn ở tuổi đôi mươi. Hồng Vân năm nay 25 tuổi. Cô lập gia đình và đang học tập, sinh sống ở Australia cùng gia đình nhà chồng.
Thanh Lam cũng từng làm mẹ khi mới 19 tuổi nên chị hiểu rõ những khó khăn, vất vả của một bà mẹ mới sinh. "Người đàn bà hát" hy vọng con gái chị sẽ có một cuộc sống gia đình êm đềm, không sóng gió như chị. 
Nhiều khán giả sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đã để lại lời chúc mừng giọng ca Chia tay hoàng hôn mới lên chức bà ngoại. 
NSƯT Thanh Hương - mẹ của diva nhạc nhẹ - cho biết, Hồng Vân cũng là một cô gái có cá tính mạnh mẽ như Thanh Lam và là người có tính cách độc lập. Khi bà hướng cho Hồng Vân học piano ở Nhạc viện Hà Nội thì cô lại chọn ngành lý luận sáng tác. Sau đó, cô lại sang Australia học về thiết kế nội thất.
Thanh Lam từng nói rằng hai cô con gái đều giống chị là dại khờ khi yêu. Tuy nhiên, chị không bao giờ áp đặt con điều gì mà luôn chia sẻ để con tự tìm cách giải quyết: “Tôi luôn nói với cháu rằng, tầm tuổi này là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Nếu lấy chồng và sinh em bé, cuộc sống sẽ biến đổi rất nhiều. Vì thế, hãy tận hưởng cuộc sống với những gì mình đang có”.

Huy Vũ

Bạn có thể quan tâm