Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dispatch 'lật tẩy' cặp đôi nổi tiếng thứ 2 của năm 2018 sau G-Dragon

Sau G-Dragon và Lee Joo Yeon, tờ Dispatch đã công khai loạt hình hẹn hò của Lee Joon và Jung So Min. Công ty xác nhận cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ tháng 10.

Lee Joon,  Jung So Min hen ho anh 1
Theo thông lệ, ngày 1/1 hàng năm là thời điểm tờ Dispatch tung ra tin tức hẹn hò của một cặp đôi nổi tiếng. Năm nay, trang này tiếp tục phát huy truyền thống. Tuy nhiên, không chỉ cặp đôi G-Dragon và Lee Jooyeon (cựu thành viên nhóm After School), tờ báo chuyên săn tin hẹn hò của sao Kbiz còn tung thêm hình ảnh thân mật của Lee Joon và Jung So Min.
Lee Joon,  Jung So Min hen ho anh 2
Hình ảnh của cặp đôi diễn viên được chụp tại Cheongdam (Seoul, Hàn Quốc) vào tháng 12. Cả hai có nhiều hành động thân mật như nắm tay hay xoa đầu nhau. Theo Dispatch, Lee Joon dành nhiều thời gian để ở bên bạn gái trong kỳ nghỉ phép dài 5 ngày sau khi tạm rời quân ngũ. 
Lee Joon,  Jung So Min hen ho anh 3
Xác nhận thông tin của Dispatch, công ty quản lý của Jung So Min cho biết: "Jung So Min và Lee Joon bắt đầu mối quan hệ từ tháng 10, sau khi cả 2 hợp tác trong bộ phim Father Is Strange". Công ty của Lee Joon bổ sung: "Lee Joon sẽ trở lại và tiếp tục phục vụ trong đơn vị quân đội của mình sau khi kỳ nghỉ kết thúc".
Lee Joon,  Jung So Min hen ho anh 4
Lee Joon sinh năm 1988 và ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc MBLAQ. Năm 2005, anh rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Bạn gái kém anh 1 tuổi và được biết đến thông qua dự án Playful Kiss, hợp tác cùng Kim Hyun Joong.
Lee Joon,  Jung So Min hen ho anh 5
Cả 2 lần đầu hợp tác trong Father Is Strange,  bộ phim cuối tuần phát sóng trên đài KBS từ tháng 3/2017. Đây là một trong những bộ phim đạt rating (tỷ suất người xem) cao của Hàn Quốc năm 2017 với thành tích tập cuối đạt 33,1%.
Lee Joon,  Jung So Min hen ho anh 6
Trong phim, Lee Joon vào vai ngôi sao nổi tiếng nhưng tính cách khó chịu, kiêu căng Ahn Joong Hee. Cuộc sống của anh dần thay đổi khi Byun Mi Young (Jung So Min) trở thành quản lý và luôn ở cạnh anh trong mọi khó khăn, trở ngại.

G-Dragon (Big Bang) và bạn gái tin đồn là cặp đôi mới của Kpop

Dispatch chính thức công bố loạt ảnh hẹn hò của G-Dragon và bạn gái tin đồn Lee Joo Yeon. Trước khi bị "lật tẩy" vào sáng 1/1, cặp đôi đã từng phủ nhận đang hẹn hò.


Tú Trí

Bạn có thể quan tâm