Cư dân mạng tấn công MV vừa ra mắt của K-ICM
Không chỉ nhận lượt dislike lớn, MV "Đừng chờ" của K-ICM và Quang Đông còn vấp phải sự "tấn công" của anti-fan.
215 kết quả phù hợp
Cư dân mạng tấn công MV vừa ra mắt của K-ICM
Không chỉ nhận lượt dislike lớn, MV "Đừng chờ" của K-ICM và Quang Đông còn vấp phải sự "tấn công" của anti-fan.
Bắt tay với K-ICM, HuyR đổi chất và hết non nớt?
Dù được đánh giá là một sản phẩm chỉn chu và dễ nghe, “Sài Gòn của anh” với cú bắt tay giữa K-ICM và HuyR đã không thành công được như kỳ vọng.
MV mới của K-ICM, HuyR gặp sự cố
"Sài Gòn của anh" của K-ICM và HuyR gặp sự cố kỹ thuật nên bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội vào tối 26/2. Ban đầu, ê-kíp thông báo phát hành MV vào 27/2.
K-ICM hợp tác với tác giả ‘Anh thanh niên’
Sau “Cần một lý do” gây tranh cãi trái chiều, K-ICM bắt tay hợp tác với HuyR, chủ nhân của ca khúc “Anh thanh niên”.
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?
Những ca khúc bị fan chê nhạt nhẽo, khó nghe nhất Kpop
Ngoài những bản hit đình đám, Kpop cũng không thiếu những ca khúc khiến khán giả ngán ngẩm vì giai điệu ngang, khó ngấm.
MV của K-ICM phá kỷ lục với 1 triệu lượt dislike trên YouTube
Sau gần 3 ngày đăng tải, MV "Cần một lý do" của K-ICM đã liên tục lập kỷ lục thị trường âm nhạc Việt khi đạt hơn 1 triệu lượt dislike.
Những MV nhạc Việt nhận dislike nhiều nhất
"Cần một lý do" của K-ICM, "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP hay "Từ hôm nay" của Chi Pu là những MV có lượng "dislike" lớn nhất ở thị trường nhạc Việt.
MV ‘Cần một lý do’ của K-ICM có đáng bị nhận 850.000 dislike?
Chỉ trong một thời gian ngắn, MV mới của K-ICM đã nhận về hơn 850.000 dislike, gấp tới 8 lần lượt like. Nhưng xét về chất lượng âm nhạc, ca khúc liệu có đáng bị như vậy?
MV K-ICM nhận dislike kỷ lục và nghịch lý của top trending
Dù bị tẩy chay, nhận lượng dislike lớn nhưng MV Cần một lý do của K-ICM vẫn đứng đầu top xu hướng tại Việt Nam.
MV của K-ICM lập kỷ lục dislike nhiều nhất Vpop
Với con số 777.000, “Cần một lý do” của K-ICM chính thức trở thành MV có dislike lớn nhất Vpop, vượt qua "Hoa vô sắc" và "Chúng ta không thuộc về nhau".
MV mới của K-ICM bị so sánh với Sơn Tùng M-TP
Ngay khi ra mắt, "Cần một lý do" của K-ICM đã bị so sánh với nhiều MV của Sơn Tùng. Khán giả cho rằng giữa những sản phẩm này có sự tương đồng.
MV mới của K-ICM nhận hơn 540.000 dislike sau 2 tiếng
MV "Cần một lý do" của K-ICM vấp phải tranh cãi từ khán giả. Sản phẩm nhận 540.000 dislike (không thích) sau gần 2 tiếng đồng hồ đăng tải.
K-ICM tung MV đầu tiên sau ồn ào
K-ICM vừa trở lại với MV "Cần một lý do". Tuy nhiên, khác dự đoán của khán giả, anh không thể hiện ca khúc mà là gương mặt khá mới mẻ có tên Quang Đông.
Đang thu hút sự chú ý của dư luận, K-ICM đột nhiên ẩn teaser MV mới khiến nhiều người khó hiểu. Nhưng dưới góc nhìn của người làm YouTube, đây là chiêu tăng tương tác.
Vì sao teaser của K-ICM biến mất khỏi YouTube?
Teaser "Cần một lý do" của K-ICM bất ngờ biến mất sau khi nhận lượt xem và dislike lớn. Phía nhà sản xuất giải thích video được ẩn chứ không phải gỡ.
Teaser MV mới của K-ICM mất khỏi YouTube sau khi đạt kỷ lục dislike
Sau gần một ngày đăng tải, teaser "Cần một lý do" của K-ICM đã không còn trên YouTube sau khi nhận gần 800.000 lượt dislike (không thích).
K-ICM quay lại showbiz với hình ảnh mới
K-ICM vừa tung teaser mang tên "Cần một lý do". Khán giả chú ý tới sản phẩm này và đồn đoán anh chuyển hướng sang ca hát, bên cạnh công việc producer.
Cảnh nóng 18+ trong MV không thu hút được khán giả, nhiều dự án phim hài, web drama lạm dụng hot girl khoe thân cũng dừng sản xuất. Cảnh nóng câu khách có đang lụi tàn?
Cảnh nóng 18+ ở MV nhạc Việt: Sáng tạo hay câu khách rẻ tiền?
Nhiều cảnh nóng là sản phẩm của đội ngũ sáng tạo, phục vụ hiệu quả cho câu chuyện trong MV. Song, cũng không ít những màn khoe thân là chiêu trò câu khách rẻ tiền.