Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Viết Tú nói lời chia tay CLB thuở ấu thơ

Đinh Viết Tú - hậu vệ từng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung gần nhất - đã nói lời chia tay đội bóng Nam Định.

Trên trang cá nhân, Đinh Viết Tú chia sẻ: "14 năm trải qua những thăng trầm ngày hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt. Khán giả quê hương là tuyệt vời nhất. Cám ơn các bạn đã bên tôi ủng hộ hết mình. Một lời cám ơn có lẽ là không bao giờ đủ với thầy Nguyễn Văn Sỹ".

Sau nhiều đồn đoán, Đinh Viết Tú đã chia tay CLB Nam Định. Đây là điều đáng tiếc với các cổ động viên thành Nam khi Viết Tú là một trong những cầu thủ xuất sắc của đội bóng mùa giải qua.

aff cup anh 1
Đinh Viết Tú chia tay Nam Định sau 14 năm gắn bó. Ảnh: Kiệt Trần.

Viết Tú tại V.League 2018 đã chơi ổn định, góp công không nhỏ vào chiến tích trụ hạng của CLB Nam Định. Ở đợt tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup, Viết Tú trở thành tân binh của đội, được tập huấn cùng tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc. Dẫu vậy, anh không thể lọt vào danh sách 23 cái tên cuối cùng.

CLB Nam Định cũng là nơi đào tạo ra Đinh Viết Tú và cho anh cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp. Do đó, anh không khỏi xúc động khi nói về đội bóng.

"14 năm! Tôi sinh ra và lớn lên tại Nam Định, bóng đá là niềm đam mê từ nhỏ. Năm 12 tuổi, tôi bắt đầu lên CLB bóng đá Nam Định tập. 14 năm thi đấu tại quê hương, tôi trưởng thành lên rất nhiều. Từ những lúc bóng đá Nam Định tưởng chừng như không còn hy vọng, tôi cùng anh em nơi đây chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ".

"Bao năm ngụp lặn tại hạng Nhì, chúng tôi cùng nhau quyết tâm lên hạng Nhất. Điều mà không chỉ tôi và anh em trong đội mong muốn mà đó là mong muốn của hàng nghìn người hâm mộ nơi đây là Nam Định đã trở lại bóng đá đỉnh cao cùng sự quyết tâm đồng lòng của tập thể", Viết Tú chia sẻ.

Trải qua mùa giải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, CLB Nam Định giờ đang đứng trước nguy cơ chảy máu lực lượng. Bên cạnh Đinh Viết Tú, còn nhiều cái tên khác cũng chưa thể cam kết tương lai với đội Nam Định như Văn Thuận, Sỹ Minh hay Hữu Quý.

Tân binh ĐTVN 'vỡ òa' cảm xúc sau khi giúp Nam Định trụ hạng Chia sẻ nhanh với Zing.vn, Đinh Viết Tú cho biết cảm xúc khi ghi bàn giúp CLB Nam Định lên hạng vào năm ngoái và trụ hạng vào năm nay đều "vỡ òa".

Đinh Viết Tú - cánh chim lạ của tuyển Việt Nam

Vài năm trước, Viết Tú vẫn còn là cầu thủ chơi ở giải hạng Nhì. Vậy mà giờ đây, anh đã là người hùng của bóng đá Nam Định và được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển quốc gia.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm