Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng, Xuân Hưng đã đến Hàn Quốc điều trị chấn thương

Chiều 10/1, các tuyển thủ Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới được đón ở sân bay Hàn Quốc để bắt đầu giai đoạn chữa trị chấn thương.

Năm 2018, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam gặp chấn thương và phải sang nước ngoài điều trị dứt điểm. Sau Vũ Văn Thanh, đến lượt Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới đặt chân đến Hàn Quốc vào ngày 10/1.

Sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng đã không tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho kế hoạch phẫu thuật gắp mảnh xương nhỏ bị mẻ gần mắt cá.

doi tuyen Viet Nam,  Tran Dinh Trong,  Luc Xuan Hung,  Dang Van Toi,  chan thuong anh 1
Đình Trọng sống chung với chấn thương tại AFF Cup 2018. Ảnh: Thuận Thắng.

Chia sẻ trước ngày đi Hàn Quốc, trung vệ của CLB Hà Nội cho biết: "Chấn thương của tôi hiện tại không có vấn đề gì quá lớn, tôi vẫn tập luyện như bình thường hay thậm chí có thể thi đấu. Có khá nhiều phía thông tin rằng tôi có thể phải nghỉ 2 hoặc 3 tháng để bình phục chấn thương, nhưng có lẽ trong thời gian tới khi sang Hàn Quốc chẩn đoán một lần nữa thì mới có kết quả chính xác".

Trong quá trình chẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019, Lục Xuân Hưng đã bị đứt dây chằng chéo. Đáng lẽ ra nếu khỏe mạnh, Lục Xuân Hưng nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo thử nghiệm để thay thế cho Đình Trọng, người trước đó đã tuyên bố chia tay Asian Cup.

Riêng cầu thủ trẻ Đặng Văn Tới từ năm ngoái đã bị đứt dây chằng gối trong một trận đấu tại vòng chung kết U19 châu Á. Đến năm nay, anh mới đi cùng các đàn anh sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã ra sân bay đón các cầu thủ. Tại Seoul, Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới sẽ đến ở cùng khu nhà với tuyển thủ Vũ Văn Thanh – người cũng vừa trải qua phẫu thuật đứt dây chằng gối và đang tập hồi phục tại đây.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông báo hỗ trợ toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho 3 cầu thủ này.

doi tuyen Viet Nam,  Tran Dinh Trong,  Luc Xuan Hung,  Dang Van Toi,  chan thuong anh 2
Đội tuyển Việt Nam tạm thời xếp thứ 3 ở bảng D Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
Kỹ năng bóng bổng điệu nghệ của cầu thủ Iran trước trận gặp Việt Nam Chiều 10/1, học trò của HLV Carlos Queiroz đã thể hiện kỹ năng chơi đầu cực kỳ điệu luyện trên sân tập trước trận Việt Nam - Iran tại lượt trận hai bảng D Asian Cup 2019.

Hàng loạt rắc rối xung quanh HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran

Vị trợ lý cũ của Sir Alex Ferguson gặp phải không ít lùm xùm cả trong lẫn ngoài đất nước Iran, cho thấy cá tính mạnh mẽ của ông.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm