Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng ủng hộ Arsenal trong 'cuộc chiến' với Liverpool

Trong những ngày hồi phục chấn thương, Đình Trọng vẫn dõi theo đội bóng yêu thích Arsenal. Cầu thủ đếm từng ngày để cổ vũ “pháo thủ” đánh bại Liverpool trong trận cầu sắp tới.

Dinh Trong anh 1
Sau một mùa chuyển nhượng “im hơi lặng tiếng”, Liverpool vẫn đang cho thấy phong độ cao. Lữ đoàn đỏ lần lượt đánh bại Norwich và Southampton để cùng Arsenal giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu. Hàng thủ Liverpool là điểm sáng dưới sự chỉ huy của Virgil van Dijk - ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.
Dinh Trong anh 2
Trong khi đó, thầy trò HLV Emery đang cho thấy sự gắn kết và ăn ý trong lối chơi. Những màn phối hợp nhịp nhàng đã không ít lần đưa Arsenal chạm tay đến chiến thắng. Đặc biệt cuối tuần qua, hai chấn sút Aubameyang và Lacazette đã giúp đội vượt qua Burney, giành tấm vé vào vòng trong.
Dinh Trong anh 3
Ở vòng 3, Arsenal sẽ gặp thử thách lớn với chuyến làm khách của Liverpool. Cuộc đối đầu được đánh giá ngang tài ngang sức, hứa hẹn mang đến những pha bóng kịch tính cho người xem.
Dinh Trong anh 4
Tín đồ bóng đá sẽ không bỏ qua cơ hội theo dõi màn so tài gay cấn này. Cầu thủ Đình Trọng của đội tuyển Việt Nam cũng nằm trong số đó. Thời gian qua, chấn thương đã khiến trung vệ phải tạm rời xa sân cỏ, nhưng anh vẫn nhận tin vui từ những đội bóng yêu thích.
Dinh Trong anh 5
Arsenal cùng sự phục vụ của Thierry Henry, được dẫn dắt bởi HLV Arsene Wenger trở thành đội bóng thần tượng của Đình Trọng từ tấm bé. Nơi sản sinh ra những “thần gió” vẫn thi đấu thăng hoa khi giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu Ngoại hạng Anh.
Dinh Trong anh 6
Đình Trọng chia sẻ: “Mùa trước, Arsenal sở hữu các tiền đạo chơi bùng nổ, nhưng tiền vệ và phòng ngự chưa tốt, nên kết quả cuối cùng không làm CĐV thỏa mãn. Năm nay, tôi hi vọng Arsenal chơi ổn định hơn trong mùa giải thứ 2 HLV Emery dẫn dắt đội bóng”.
Dinh Trong anh 7
Sau một mùa hè bận rộn với những bản hợp đồng đắt giá, Đình Trọng đang kỳ vọng đoàn quân của HLV Unai Emery sẽ giành được kết quả tốt mùa giải này. Với chiến thắng trước Burnley và Newcastle, Arsenal đang tạm xếp thứ 2 ở giải Ngoại Hạng Anh, chỉ kém Liverpool về chỉ số phụ.
Dinh Trong anh 8
Trận cầu được mong chờ sẽ phát sóng lúc 23h30 tối thứ bảy, ngày 24/8, được trực tiếp độc quyền trên K+. Cả Đình Trọng và những fan bóng đá Việt Nam đều đang mong chờ một trận cầu mãn nhãn.
Dinh Trong anh 9

Trận chiến giữa Liverpool và Arsenal sẽ được các chuyên gia, khách mời cùng BLV K+ phân tích trong chương trình Thứ 7 ngoại hạngSuper sunday, với những phần bình luận giải trí và đầy tính chuyên môn.

Khán giả sẽ được review trận cầu với chương trình Thứ 9 ngoại hạng tối thứ 2 mỗi tuần trên K+PM. MC Công Vinh và các cựu HLV, cầu thủ Việt Nam sẽ đưa ra những phân tích khách quan và thú vị về trận đấu.

Từ nay đến hết 15/9, khách hàng đăng ký K+ gói Premium+ (truyền hình số vệ tinh) hoặc K+ TV Box (truyền hình Internet) từ 5 tháng trở lên, sẽ nhận được khuyến mại giá bộ thiết bị đầu thu K+ chỉ 495.000 đồng. Khách hàng còn nhận thêm một tài khoản myK+.

Người dùng đang sử dụng dịch vụ của VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play và Clip TV vẫn có thể đăng ký tích hợp gói 4 kênh K+ để theo dõi giải Ngoại hạng Anh, Champions League hay Europa League. Ngoài ra, khán giả có thể cài đặt ứng dụng myK+ trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng… để xem các trận đấu yêu thích với hệ thống 170 kênh hấp dẫn và đa dạng của K+.

Độc giả quan tâm có thể đến các đại lý và cửa hàng K+ trên toàn quốc, đăng ký tại đây hoặc hotline: 1900-1592.


 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm