Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng rạng rỡ cạnh thầy Park trên máy bay tới Bangkok

Chiều 14/1, trung vệ Trần Đình Trọng đăng tải bức ảnh chụp cùng HLV Park nhân lúc cùng đội U23 Việt Nam di chuyển từ Buriram tới Bangkok để chuẩn bị cho lượt trận cuối vòng bảng.

Bức ảnh chụp cùng HLV Park Hang-seo được Trần Đình Trọng đăng tải trên mạng xã hội Instagram. Sau gần 20 phút chia sẻ, bài đăng của trung vệ U23 Việt Nam nhận được hơn 4.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho bức ảnh đáng yêu của Đình Trọng bên thầy Park. "Yêu hai bố con thế", "Papa và Trọng dễ thương quá" hay "Hai bố con cười tươi thế", là ba trong số những bình luận.

Dinh Trong cung HLV Park anh 1

Đình Trọng khoe ảnh chụp cùng thầy Park.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, Đình Trọng vẫn chưa thể lấy lại được phong độ cao nhất sau chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Park tin tưởng và là chỗ dựa đáng tin cậy cho đồng đội mỗi khi được vào sân thi đấu.

Xem Đình Trọng thi đấu chững chạc và bản lĩnh, người hâm mộ gửi lời chúc tới anh: "Ngày càng ra sân được nhiều hơn rồi. Cố gắng lên nhé Ỉn ơi", "Trở lại tuyệt vời lắm chàng trai. Chúc em những gì may mắn và tốt đẹp nhất. Em giỏi lắm", hay "Trọng vẫn đá hay quá, phát huy và giữ gìn đôi chân nhé".

Trong hai trận đã đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng gặp UAE và Jordan, Đình Trọng đều không xuất phát từ đầu, nhưng được HLV Park tung vào sân sớm để củng cố hàng phòng ngự. Đình Trọng vào sân giúp U23 Việt Nam ổn định lại hàng thủ và toàn đội chơi khởi sắc hơn.

Chiều 14/1, toàn đội U23 Việt Nam di chuyển từ Buriram tới Bangkok để chuẩn bị cho lượt trận cuối vòng bảng gặp CHDCND Triều Tiên. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 16/1.

Dinh Trong cung HLV Park anh 2

Cục diện bảng D trước lượt trận cuối. Đồ họa: Minh Phúc.

Đình Trọng chơi tốt khi vào sân trong trận đấu với U23 Jordan Trung vệ của U23 Việt Nam vào sân từ ghế dự bị và thể hiện sự chắc chắn thường thấy trên sân, khiến các tiền đạo của U23 Jordan gặp nhiều khó khăn.

Tầm ảnh hưởng của Đình Trọng với U23 Việt Nam

Ở vòng chung kết U23 châu Á 2020, Đình Trọng chưa thi đấu trọn vẹn một trận nào, nhưng tầm ảnh hưởng của anh với U23 Việt Nam là rất đáng kể.

‘Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải học tập Đình Trọng’

Bình luận sau trận, danh thủ Văn Sỹ Hùng đánh giá sự xuất hiện của Đình Trọng là bước ngoặt giúp U23 Việt Nam chơi khởi sắc trước Jordan trong hiệp 2.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm