Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng, Hoàng Đức khoe ảnh đi chơi ở Hàn Quốc

Trong ngày nghỉ, nhiều học trò của HLV Park Hang-seo tranh thủ đi thăm một số địa điểm ở thành phố Tongyeong (Hàn Quốc).

U23 Viet Nam di choi o Han Quoc anh 1

Từ ngày 14/12 đến 22/12, U23 Việt Nam có đợt tập huấn tại thành phố Tongyeong (Hàn Quốc) nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra ở Thái Lan. Trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khoe ảnh tham quan một số địa điểm tại nơi tập huấn của U23 Việt Nam. Học trò HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ thích thú khi tạo dáng "cool" ngầu. 

U23 Viet Nam di choi o Han Quoc anh 2

Trung vệ Trần Đình Trọng cũng gây ấn tượng khi đăng ảnh tạo dáng chuyên nghiệp trên đường phố Hàn Quốc. Trung vệ 22 tuổi hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Dạo này thích bị cà khịa".

U23 Viet Nam di choi o Han Quoc anh 3
Dàn trai đẹp U23 lại khiến các "fan" bấn loạn với những hình ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao tại Hàn Quốc. 
U23 Viet Nam di choi o Han Quoc anh 4

Bùi Tiến Dụng hóm hỉnh đăng hình ảnh chụp cùng anh trai Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh và Bùi Hoàng Việt Anh kèm dòng trạng thái: "Hội những người trưởng thành". Ở lần hội quân này, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh (sinh năm 1999, quê Thái Bình) - hiện chơi cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - nhận được sự quan tâm của các "fan".

U23 Viet Nam di choi o Han Quoc anh 5Bên cạnh những hình ảnh vui chơi cùng đồng hội, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng khiến "fan" thích thú khi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tại nơi đóng quân của U23 Việt Nam. 
U23 Viet Nam di choi o Han Quoc anh 6

Hai người đồng hương Thanh Hoá là Trọng Hùng và Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Hai cầu thủ đều được dân mạng khen ngợi vì ngoại hình điển trai.

U23 Viet Nam di choi o Han Quoc anh 7

Trong khi đó, trung vệ Trần Đình Trọng hào hứng khoe món quà mới nhận được sau vài ngày sang Hàn. "Cậu bé lâu lắm mới được quà", trung vệ sinh năm 1997 chia sẻ khi đăng bức ảnh selfie cùng món quà thú nhồi bông vừa nhận được.

U23 Việt Nam hòa với đội sinh viên Hàn Quốc

Chiều 18/12, U23 Việt Nam kết thúc trận giao hữu gặp đội sinh viên Đại học Yeongnam với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu mang tính thử nghiệm của HLV Park Hang-seo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP.HCM

Thủ môn của tuyển U23 Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra sân sau khi ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM.

Hồng Thảo

Ảnh: FBNV, IGNV

Bạn có thể quan tâm