Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng dính chấn thương không quá nặng

Đình Trọng chưa được chẩn đoán chính xác chấn thương, nhưng những dấu hiệu ban đầu báo hiệu tình trạng không quá tệ như lo lắng của ban huấn luyện ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội.

Chiều 1/6, đội đương kim vô địch V.League di chuyển về Hà Nội và được xả hơi 4 ngày. Đình Trọng được bố trí đi trước, cùng nhóm cầu thủ hội quân với đội tuyển Việt Nam. Anh cũng được nhiều người quan tâm bởi chấn thương bất ngờ trong trận gặp HAGL chiều 31/5. 

Sau khi trở về, GĐĐH đội Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Đình Trọng: "Hiện chúng tôi chưa có chẩn đoán cụ thể. Chân cậu ấy vẫn còn dịch nên chưa chụp chiếu được. Trước mắt, Đình Trọng được cho về gia đình nghỉ ngơi 3-4 ngày".

Mac Hong Quan khuyen cau thu Viet kieu dung bo cuoc som anh 1
Đình Trọng trở về Hà Nội trưa 1/6. Ảnh: Kiệt Trần.

"Sáng 3/6 hoặc 4/6, bác sĩ của đội sẽ đưa Đình Trọng đi khám lại mới biết chính xác tình trạng ra sao. Tuy nhiên, trước mắt có thể khẳng định Đình Trọng không bị chấn thương nặng như lo lắng ban đầu", ông Tuấn nói.

Vị GĐĐH này chia sẻ trong các trường hợp có thể gặp phải, chấn thương dây chằng chéo trước là điều khiến trung vệ sinh năm 1997 và CLB Hà Nội lo lắng nhất bởi cần nhiều thời gian để hồi phục: "Sáng 1/6, cậu ấy có thể tự co duỗi chân, chứng tỏ không bị đứt dây chằng chéo trước. Đó là chấn thương nặng nhất và cần khoảng một năm để hồi phục".

Phút 37 ở trận đấu trên sân Pleiku, trong khi truy cản Walsh, Đình Trọng vặn người đổi hướng dẫn tới chấn thương. Trung vệ CLB Hà Nội tỏ rõ sự đau đớn khi nằm trên sân. Sau đó, anh phải rời sân trên cáng cứu thương. 

Chấn thương này khiến Đình Trọng không thể tham dự King's Cup cùng tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo triệu tập Thành Chung từ U23 Việt Nam lên thay thế. Thuyền trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ: "Tôi cầu mong chấn thương của Trọng không nặng, hy vọng Thành Chung lấp được chỗ trống mà Trọng để lại".

Mac Hong Quan khuyen cau thu Viet kieu dung bo cuoc som anh 2
Lịch thi đấu King's Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.
Đình Trọng ôm mặt đau đớn khi chấn thương trước thềm King's Cup Hậu vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội ôm mặt nức nở sau khi gặp chấn thương ở phút 37 trong trận gặp đội HAGL ở vòng 12 V.League diễn ra chiều 31/5.

Vì sao HLV Park thừa nhận sai lầm khi dự King’s Cup?

Huấn luyện viên Park Hang-seo và tuyển Việt Nam hoàn toàn bị động sau khi nhận lời dự King's Cup 2019 vì địa điểm tổ chức thi đấu quá xa.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm