Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng bị tràn dịch cổ chân, phải nghỉ một tuần

Pha vạ chạm với Youssouf Touré ở những phút cuối trận CLB Hà Nội thắng CLB Khánh Hòa 4-0 khiến trung vệ Trần Đình Trọng phải dưỡng thương một tuần.

2 ngày sau trận đấu tối 3/6, trung vệ Trần Đình Trọng vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Ở buổi tập chiều 5/6 của CLB Hà Nội, anh thậm chí còn không góp mặt để tập nhẹ hồi phục.

Chia sẻ về tình trạng của trung vệ U23 Việt Nam, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Ở trận đấu vừa qua, Đình Trọng bị đối phương đá vào vùng cổ chân. Đến giờ cậu ấy vẫn đang bị tràn dịch nên chưa thể tập luyện. Dự kiến, Trọng cần một tuần để hồi phục mới có thể thi đấu".

Trong khi đó, đội bóng thủ đô sẽ có chuyến làm khách trước CLB Quảng Nam vào chiều 9/6 tới. Như vậy, có thể hiểu HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đình Trọng tại vòng 12 V.League 2018.

Dinh Trong,  CLB Ha Noi,  chan thuong,  V.League 2018 anh 1
Đình Trọng với cổ chân chườm đá sau trận đấu. Ảnh: Thế Anh.

Trung vệ sinh năm 1997 là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của nhà cựu vô địch V.League. Anh ra sân 9 trận sau 11 vòng đấu. Bởi vậy, việc thiếu vắng Đình Trọng được xem là mất mát khá lớn đối với CLB Hà Nội.

Để lấp vào chỗ trống, HLV Chu Đình Nghiêm đang có nhiều phương án. Trung vệ Thành Chung có thể được tung vào sân ở vị trí sở trường, thay vì đóng vai trò "quân bài chiến lược" nơi hàng công, trên băng ghế dự bị.

Ở buổi tập chiều 5/6,HLV Chu Đình Nghiêm sắp xếp Duy Mạnh đá cặp cùng Duy Khánh ở bài tập đối kháng. Bộ đôi này đối đầu với những cầu thủ tấn công như Oseni, Moses... Trong khi đó, Thành Chung được xếp đá cặp với Đại Đồng ở phía đối diện.

Hiện tại, CLB Hà Nội không chỉ có Đình Trọng gặp vấn đề với sức khỏe. Đội trưởng Văn Quyết vẫn chưa giải quyết dứt điểm vấn đề về tiêu hóa. Dù vậy, anh vẫn có thể theo hết các bài tập mà HLV Chu Đình Nghiêm đã giao. Ngoài ra, Văn Dũng cũng phải tập nhẹ bên ngoài sân và Oseni vẫn chưa mãn hạn treo giò.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH với 29 điểm sau 11 vòng đấu. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã vô địch lượt đi trước 2 vòng đấu, khi bỏ xa CLB Quảng Ninh 8 điểm.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô chơi rất ổn định khi chưa để thua trận nào. Chân sút chủ lực của họ là Oseni đã có 12 bàn thắng, gấp đôi so với người đứng thứ 2 là Tiến Linh của CLB Bình Dương.

Dinh Trong,  CLB Ha Noi,  chan thuong,  V.League 2018 anh 2
Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 11.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm