Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Phong – Bá Chi cùng đi du lịch lại dấy tin tái hợp

Bỏ ngoài tai những tin đồn có người mới, cặp vợ chồng một thời hạnh phúc đưa 2 con chung đi tận hưởng không gian riêng.

Chính thức ly dị vào giữa năm 2011, Trương Bá Chi đảm nhận vai trò nuôi dưỡng Lucas và Quintus còn Tạ Đình Phong vẫn đóng góp trách nhiệm để đảm bảo các con được lớn lên trong môi trường tốt nhất. Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng cả Bá Chi và Đình Phong đều tìm thấy tình yêu mới đồng thời cặp đôi này cũng rất ít chạm mặt nhau vì Trương Bá Chi đòi hỏi tăng tiền trợ cấp nuôi con.
Trước những tin tức thất thiệt này, cả 2 ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận mọi chuyện và khẳng định họ vẫn coi nhau như những người bạn tốt. Bỏ ngoài tai điều tiếng không hay, mới đây Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã thu xếp thời gian đến Singapore tận hưởng không gian riêng bên 2 con.

Hình ảnh Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đưa 2 con đi du lịch nhân dịp Giáng sinh đang đến gần.

Vào ngày 14/12 vừa qua, phóng viên chộp được cảnh Đình Phong và Bá Chi đưa các con đi chơi ở khu resort Sentosa. Kiều nữ họ Trương diện đồ rực rỡ khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đang cố gắng chinh phục lại trái tim của chồng cũ.

Các fan kỳ vọng cặp đôi Phong Chi sẽ tái hợp.

Mặc dù các fan vẫn luôn hy vọng Phong Chi tái hợp nhưng theo quan sát thì Tạ Đình Phong hầu như chỉ dành phần lớn sự chú ý vào 2 cậu quý tử.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Bạn có thể quan tâm