Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Ngọc Diệp giản dị ở đại học danh tiếng nhất thế giới

Sau khi ra mắt cuốn sách "Cocktail, giày và khói", Đinh Ngọc Diệp đã lên đường sang Mỹ và trong chuyến đi này cô được thăm quan, tìm hiểu về đại học Yale được thành lập 1970.

Người đẹp được trải nghiệm cảm giác của một sinh viên đại học ở nước ngoài. Không chỉ vậy, nữ diễn viên của Cô dâu đại chiến còn được các bạn sinh viên Việt Nam ở Mỹ chăm sóc khá tận tình khiến người đẹp không khỏi cảm động.

Đinh Ngọc Diệp cũng mang theo cuốn sách của mình trong chuyến đi để tặng cho các bạn trẻ nhưng vì số lượng có hạn nên một số bạn không nhận được sách đã phải đặt mua ở Việt Nam khiến người đẹp rất vui.

Trong chuyến đi thăm quan trường Yale, Ngọc Diệp còn được tiếp xúc với hơn 30 bạn sinh viên Việt Nam, hầu hết các bạn chỉ mới trên 18 tuổi nhưng đã sắp có bằng thạc sĩ. Sự hiếu học và tính tình hòa đồng, khiêm tốn của các bạn sinh viên ở đây khiến nữ diễn viên bất ngờ và khâm phục. Đặc biệt, một anh chàng sinh viên tên Cường đã trở thành hướng dẫn viên cho người đẹp thăm quan hết tất cả những điều đặc biệt của trường.

Đinh Ngọc Diệp cho biết điều cô thích thú nhất là được đến thăm thư viện của trường, được tiếp xúc với những cuốn sách cổ và được bảo quản rất kỹ lưỡng với nhiều tư liệu quý. Chuyến đi lần này khiến cô cảm thấy vô cùng thích thú vì học hỏi được rất nhiều điều. Bên cạnh đó cô được trải qua những giây phút thử làm sinh viên của một trường đại học nổi tiếng thế giới mà không phải ai cũng có thể vào.

Sau chuyến đi lần nay, Ngọc Diệp sẽ trở về Việt Nam và chuẩn bị cho công việc cũng như những vai diễn của minh trong thời gian tới.

Hình ảnh đời thường của Ngọc Diệp tại trường đại học Yale ở Mỹ:










TN

Bạn có thể quan tâm