Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng mừng Đinh Ngọc Diệp ra mắt sách ảnh

Nữ diễn viên có buổi ra mắt sách "Cocktail, Giày & Khói" ấm cúng với sự góp mặt của đông đảo sao Việt và bạn bè, người thân.

Buổi ra mắt sách diễn ra vào tối 27/8, tại TP.HCM. Khi được hỏi về đứa con tinh thần của mình, Ngọc Diệp chia sẻ: "Những ngày qua, tôi đã cùng với ê-kíp của mình đã rất lo lắng và tất bật chuẩn bị mọi việc cho ngày ra mắt sản phẩm này. Là một ấn phẩm đặc biệt có sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam, Cocktail, Giày & Khói là sách ảnh ghi nhận những bài học tinh thần cùng với những câu chuyện nhỏ trong nghề nghiệp, khắc họa những hình ảnh chân thật cũng như cảm xúc của họ giữa đời thường". Đinh Ngọc Diệp cho biết sẽ dùng số tiền bán sách để làm từ thiện.

Đinh Ngọc Diệp vẫn cuốn hút dù để mặt mộc.

Buổi ra mắt có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ như Kim Xuân, Trương Ngọc Ánh, Tăng Thanh Hà, Johnny Trí Nguyễn, Phạm Anh khoa... Chia sẻ về người bạn thân của mình, Hà Tăng cho biết khá lo lắng cho Ngọc Diệp: “Thậm chí, cô ấy còn thuê hẳn khách sạn gần nhà in để tiện theo dõi việc in ấn. Hy vọng cuốn sách sẽ đến gần hơn và được mọi người ủng hộ".

Hà Tăng mừng người đồng nghiệp phát hành sách ảnh. Bản thân Tăng Thanh Hà cũng là một trong 30 nghệ sĩ góp mặt trong cuốn sách này.
Ngọc nữ của làng giải trí ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất cuốn hút người nhìn.
Diễn viên Hồng Vân cùng con gái.
Thúy Hạnh.
Phạm Anh Khoa biểu diễn trong chương trình ra mắt sách ảnh.
Trương Ngọc Ánh.
Kathy Uyên.
Johnny Trí Nguyễn và Trương Ngọc Ánh.
Trương Ngọc Ánh và diễn viên Mỹ Uyên.

 

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm