Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình chỉ bảo vệ ném loạt xe đạp công cộng ở vỉa hè xuống đường

Sau 3 lần phát loa yêu cầu di chuyển, một số khách vẫn đỗ xe sai quy định nên nhân viên bảo vệ ném xe đạp công cộng xuống đường. Người này đã bị đình chỉ công việc.

Chiều 20/7, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng (thuộc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM), cho biết bảo vệ ném xe đạp công cộng ở vỉa hè đường Tôn Đức Thắng đã bị đình chỉ công việc.

Theo giải trình của Công ty CP dịch vụ bảo vệ Thăng Long Bảo An Sepre 24 - nơi nhân viên bảo vệ trong vụ việc công tác, vào 23h ngày 19/7, bảo vệ này được phân công trực tại công viên Bến Bạch Đằng.

Quá trình tuần tra, anh P. đã nhắc nhở người dân rời khỏi công viên và không đỗ xe trên vỉa hè thuộc phạm vi công viên do đã hết giờ phục vụ.

Song sau 3 lần phát loa yêu cầu di chuyển, một số khách vẫn đỗ xe sai quy định. Sau đó, nhân viên bảo vệ đã đưa xe đạp ra khỏi phạm vi công viên bằng cách ném xuống đường.

Dinh chi bao ve nem xe dap cong cong o via he xuong duong anh 1

Nhân viên bảo vệ ném xe đạp công cộng xuống đường do du khách đậu xe trên vỉa hè công viên quá 22h. Ảnh cắt từ clip.

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng yêu cầu làm rõ, kiểm điểm nghiêm khắc đối với nam bảo vệ vì hành vi nêu trên.

Hiện, Công ty bảo vệ Thăng Long Bảo An Sepre 24 đã liên hệ với Công ty CP Tập đoàn Trí Nam (nhà đầu tư) để thương lượng phương án bồi thường. Đồng thời, chấn chỉnh các nhân viên không để xảy ra vụ việc tương tự.

Phía đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Trí Nam (nhà đầu tư) cũng cho biết sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng, công an khu vực để làm rõ vụ việc và có phương án xử lý.

Ngày 20/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhân viên bảo vệ ném những chiếc xe đạp công cộng để trên vỉa hè tại TP.HCM xuống đường.

Nam bảo vệ ở TP.HCM ném văng xe đạp công cộng xuống đường Sau khi tranh cãi với nhóm thanh niên và nhắc nhở không được đậu xe trên vỉa hè ở công viên Bạch Đằng, nam bảo vệ đã ném những chiếc xe đạp công cộng xuống đường.

Bảo vệ công viên Bạch Đằng ném xe đạp trên vỉa hè ra đường

Sau khi nhắc nhở rồi tranh cãi với nhóm khách để xe đạp công cộng trên vỉa hè công viên Bến Bạch Đằng, nam bảo vệ có hành vi ném xe đạp xuống đường.

Thư Trần

Bạn có thể quan tâm