Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Bắc xin lỗi

Tiền đạo Quảng Nam và tuyển Việt Nam lên mạng xin lỗi HLV Văn Sỹ Sơn và mong được sớm trở lại thi đấu.

"Bắc xin được gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, đội ngũ BHL và tập thể CLB Quảng Nam, những người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ Bắc thời gian qua. Bắc nhận lỗi do chính bản thân chứ không đổ thừa cho bất kỳ hoàn cảnh hay lý do nào. Một lúc mất tập trung khiến Bắc trễ lịch tập trung của đội, làm ảnh hưởng đến thầy và CLB Quảng Nam", Đình Bắc viết trên mạng xã hội.

Chia sẻ của Đình Bắc nhận nhiều đồng cảm từ đồng nghiệp và bạn bè. Anh cho biết đây là lần đầu tiên phải xin lỗi HLV Văn Sỹ Sơn, CLB cũng như CĐV Quảng Nam.

"Đây chắc chắn là bài học quý giá trong sự nghiệp của Bắc. Giờ là lúc Bắc làm lại từ đầu, khóa lại những cảm xúc với mục tiêu trở lại đội bóng, thi đấu chặng đường còn lại của mùa giải", tiền đạo sinh năm 2004 tiếp tục.

Sau kỳ nghỉ Tết, Đình Bắc đã hội quân muộn 1 ngày không lý do chính đáng nên bị HLV Văn Sỹ Sơn kỷ luật, gạch tên khỏi đội một, đẩy xuống tập ở đội trẻ. Bắc không được đá trận vòng 9 V.League gặp Bình Dương và tới đây là trận gặp HAGL ở vòng 10. HLV Sỹ Sơn cho biết sẽ tùy thái độ của Bắc để quyết định cho anh trở lại đội một hay không.

Đình Bắc rất quan trọng ở hàng công Quảng Nam. Cho tới trước khi bị kỷ luật, Bắc đá 7 trận từ đầu V.League 2023/24, chỉ nghỉ 1 trận vì chấn thương (gặp Khánh Hòa ở vòng 3). 2 lần Anh ghi bàn, Quảng Nam đều có điểm (hòa SLNA và thắng Hải Phòng).

Mùa trước, Đình Bắc đóng góp 8 bàn, nhiều thứ hai Quảng Nam, giúp đội vô địch hạng Nhất và giành quyền lên chơi V.League.

Ngay lần đầu lên tuyển Việt Nam, Đình Bắc được trao cơ hội đá vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023. Anh ghi bàn vào lưới Philippines và Nhật Bản.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Sao mai tuyển Việt Nam bị CLB kỷ luật, xuống tập ở đội trẻ

Nguyễn Đình Bắc sẽ không đá trận Quảng Nam gặp HAGL ở vòng 10 V.League 2023/24 vì đang chịu án kỷ luật ở CLB.

Hoàng Đức: Tôi và HLV Troussier không có khúc mắc gì cả

Chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức tiếc khi không thể có một năm trọn vẹn ở cả hai cấp độ CLB và tuyển quốc gia.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm