Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Bắc kết thúc án phạt ở Quảng Nam

Sau 1 tuần bị đẩy xuống đội trẻ, Nguyễn Đình Bắc đã trở lại đội một CLB Quảng Nam.

dinh bac anh 1

Đình Bắc sắp tái xuất. Ảnh: Bảo Ngọc.

Sáng 28/2, sau khi làm việc với ban huấn luyện, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định gọi Nguyễn Đình Bắc trở lại. Bắc di chuyển lên đội một và dùng bữa cơm trưa với toàn đội. Sau thời gian phạt Đình Bắc xuống đội trẻ, HLV trưởng Quảng Nam đã ghi nhận sự cầu thị, ăn năn của học trò và tạo điều kiện để cầu thủ này trở lại đội một tập luyện.

"1 tuần qua, Đình Bắc rất ăn năn, đã sinh hoạt nghiêm túc và tập rất quyết tâm. Tôi thấy Bắc duy trì được phong độ và thể lực, đang rất khao khát thể hiện bản thân", HLV Đặng Đức Nhật, thầy của Đình Bắc ở đội trẻ Quảng Nam, chia sẻ với Tri thức - Znews.

Đình Bắc đã sẵn sàng cùng Quảng Nam thi đấu phần còn lại của V.League 2023/24, trước mắt là các trận quan trọng gặp Bình Định và Hà Nội lần lượt ở vòng 12 và 13. Quan trọng hơn, việc được trở lại thi đấu sẽ giúp Bắc giữ được phong độ trước khi trở lại đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2026.

Trước đó, Đình Bắc bị HLV Văn Sỹ Sơn kỷ luật nội bộ, loại khỏi đội một sau nhiều lần vi phạm nội quy CLB. Ông Sơn cho rằng học trò có biểu hiện ngôi sao và thể hiện sự cứng rắn, không chấp nhận lời xin lỗi của cầu thủ sinh năm 2004.

Đình Bắc là cầu thủ quan trọng của Quảng Nam từ mùa trước. Anh ghi 8 bàn giúp đội vô địch hạng Nhất và giành quyền thăng hạng. Cho tới trước khi bị kỷ luật, Bắc đá 7 trận từ đầu V.League 2023/24, chỉ nghỉ 1 trận vì chấn thương (gặp Khánh Hòa ở vòng 3). 2 lần anh ghi bàn, Quảng Nam đều có điểm (hòa SLNA và thắng Hải Phòng).

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV trẻ Quảng Nam: Đình Bắc ngày xưa rất ngoan

Ông Đặng Đức Nhật, người đào tạo và đưa Đình Bắc ra ánh sáng ở Quảng Nam, ủng hộ cách làm của HLV Văn Sỹ Sơn khi mạnh tay phạt ngôi sao lớn nhất CLB.

Đình Bắc xin lỗi

Tiền đạo Quảng Nam và tuyển Việt Nam lên mạng xin lỗi HLV Văn Sỹ Sơn và mong được sớm trở lại thi đấu.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm