Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dim Tu Tac khai trương chi nhánh Đông Du tại quận 1, TP.HCM

Sáng 21/1, Dim Tu Tac tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 5 với quy mô hoành tráng tại 55 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của thương hiệu.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa, Dim Tu Tac Đông Du sở hữu không gian sang trọng với 3 tầng được thiết kế đặc sắc, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau. Sảnh chính tại tầng trệt nổi bật bởi những ngọn đèn lồng tạo nên không gian thưởng thức ẩm thực đậm chất Trung Hoa.

Dim Tu Tac anh 1
Không gian tầng trệt tại nhà hàng.
Dim Tu Tac anh 2
Dim Tu Tac còn có phòng VIP riêng.

Bên cạnh đó, hệ thống 8 phòng VIP được thiết kế theo các phong cách khác nhau tại tầng 1 mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn cho những buổi họp mặt ấm cúng trong không gian sang trọng.

Tầng 2 với không gian sảnh tiệc có vách ngăn hiện đại, trần cao với sức chứa lên đến 15 bàn, phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, hội họp.

Dim Tu Tac anh 3
Các món ăn phải thử tại Dim Tu Tac.

Không chỉ thu hút bởi lối kiến trúc cổ điển xen lẫn nét hiện đại, Dim Tu Tac Đông Du còn làm mê mẩn bao thực khách bởi thực đơn hơn 200 món ăn chuẩn vị Quảng Đông tinh tế, được chế biến theo công thức độc quyền qua bàn tay khéo léo của các sư phụ đầu bếp quốc tế.

Tại Dim Tu Tac, từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, để mỗi món ăn đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật mang đầy đủ sắc, hương, vị.

Dim Tu Tac anh 4
Các món tráng miệng hay khai vị đều được trình bày hấp dẫn.

Khi đến Dim Tu Tac Đông Du, thực khách còn được trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ quản lý đến từ Singapore, mang đến những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Với thực đơn đa dạng các món ăn đầy hương sắc, cùng không gian sang trọng và đội ngũ quản lý, đầu bếp quốc tế đến từ các nước trong khu vực, nhà hàng Dim Tu Tac mong muốn trở thành hiện thân của “chuẩn mực mới” trên hành trình trải nghiệm của các tín đồ yêu thích ẩm thực Hong Kong.

Dim Tu Tac anh 5
Các món dimsum đặc trưng Hong Kong.

Dim Tu Tac Đông Du

55 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

ĐT: (028) 3826 6668

Email: dongdu@dimtutac.com


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm