Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều trị viêm phổi thùy tại nhà với cao bổ phế Tâm Minh Đường

Những người bệnh viêm phổi thùy có thể tham khảo cao bổ phế Tâm Minh Đường - phương thuốc chữa bệnh ngay tại nhà.

Viêm phổi thùy là một dạng của viêm phế quản. Khi đó, tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại mô phổi bao gồm phế nang, túi phế nang, ống phế nang, tổ chức mô liên kết và tiểu phế quản tận cùng. Viêm phổi thùy được phát hiện trong quá trình chụp ảnh X quang lồng ngực.

Cuốn “Chẩn đoán và điều trị viêm phổi” nêu 3 nguyên nhân chính hình thành viêm phổi thùy. Trong đó, nguyên nhân vi khuẩn điển hình chiếm 20-60%, do vi khuẩn không điển hình chiếm 10-20% và do virus chiếm 2-15%.

Tam Minh Duong anh 1
Viêm phổi thùy là một dạng của viêm phế quản.

Với mong muốn mang đến bài thuốc đặc trị các bệnh viêm phổi thùy, viêm phế quản cấp và mạn tính, hen phế quản, viêm họng, ho..., lương y Lê Thành Tân cùng đội ngũ lương y của Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường nghiên cứu và gia giảm ra cao bổ phế Tâm Minh Đường.

Cao bổ phế Tâm Minh Đường là cao thảo dược được điều chế từ 8 loại dược liệu quý gồm cát cánh, bách bộ, cải trời, la bạc tử, kinh giới, tang bạch bì, kim ngân hoa và trần bì, dùng để đặc trị các bệnh lý về đường hô hấp nói chung và viêm phế quản nói riêng.

Tam Minh Duong anh 2
Hình ảnh viêm phổi thùy.

Thảo dược được sắc và cô đặc thành cao giúp người bệnh dễ dàng và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Trong đó, trần bì, la bạc tử, cải trời sẽ tác động lên hệ hô hấp, làm giãn phế quản, long đờm, thông khí, hạ nhiệt, chữa ho khò khè, mất tiếng, kích thích và lợi tiểu...

Cát cánh, kinh giới, bách bộ có công dụng kháng viêm, an thần, chống co giật, tạo dưỡng chất bồi bổ niêm mạc phế quản. Kim ngân hoa, tang bạch bì và bách bộ giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, ức chế phản xạ ho, ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn.

Lương y Lê Thành Tân cho biết: “Mỗi loại thảo mộc có trong cao bổ phế Tâm Minh Đường có công dụng riêng, thiếu một vị là giảm công dụng của thuốc. Người bệnh viêm phế quản thùy kiên trì sử dụng thuốc từ 2-4 lộ trình sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt”.

Tam Minh Duong anh 3
Cao bổ phế Tâm Minh Đường là cao thảo dược được điều chế từ 8 loại dược liệu quý.

Các thảo dược trong cao bổ phế Tâm Minh Đường được thu hái từ vườn dược liệu, được chấp chứng nhận CO-CQ của Bộ Y tế. Sau đó, các dược liệu được aơ chế và gia giảm các vị thuốc theo tỷ lệ vàng, cứ 2 kg thảo dược tươi mới cho ra 200 g cao cô đặc. Các lương y lấy thân thảo dược khô làm củi sắc thuốc, giữ lửa ổn định và liên tục trong 48 giờ ở trên 100 độ C.

Thành phầm được đóng vào hộp theo dây chuyền hiện đại, khép kín, đảm bảo vệ sinh. Toàn bộ quy trình chế biến thuốc phải có sự theo dõi và kiểm soát nghiêm ngặt của đội ngũ lương y. Thuốc đảm bảo không trộn thêm tân dược, không phụ gia và chất bảo quản.

Tam Minh Duong anh 4
Hiệu quả điều trị thực tế từ cao bổ phế Tâm Minh Đường.

Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường đang được bán với giá 350.000 đồng cho một liệu trình 10 ngày sử dụng. Theo đó, người bệnh lấy một thìa cà phê cao pha với nước nóng, khuấy đều và uống trực tiếp, nên uống sau bữa ăn 15 phút, 3 lần mỗi ngày.

Cao bổ phế có tác dụng làm sạch, thông thoáng đường hô hấp, dịu cổ họng, giảm ho, hạ sốt, giúp loại bỏ viêm nhiễm.

Hàng nghìn bệnh nhân đã khắc phục được các bệnh lý về đường hô hấp, viêm phế quản nhờ cao bổ phế Tâm Minh Đường. Thương hiệu Tâm Minh Đường cũng được chứng nhận là “Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

Người bệnh có thể liên hệ để mua thuốc tại 2 địa chỉ dưới đây. Đây là 2 cơ sở trực tiếp tham gia vào quá trình điều chế thuốc, được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

Miền Bắc: Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Địa chỉ: 138 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội; Hotline: 0983340246.

Miền Nam: Phòng chẩn trị YHCT An Dược

Địa chỉ: 325/19 đường Bạch Đằng, phường 15m quận Bình Thạnh, TP.HCM; ĐT: 0903876437.

Website: viemphequan.net.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm