Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều trị, chăm sóc răng tại hệ thống nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm là một trong những hệ thống nha khoa được nhiều người biết đến tại TP.HCM cũng như những thành phố lớn lân cận.

Nha khoa Thanh Tâm hoạt động với 3 nhóm dịch vụ chính: Nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, và nha khoa trẻ em. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc, trang thiết thiết bị hiện đại ở đây.

he thong nha khoa Thanh Tam anh 1

Bác sĩ điều trị trực tiếp cho bệnh nhân.

Hệ thống nha khoa Thanh Tâm đáp ứng những điều kiện do Bộ Y tế đặt ra: Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề hợp pháp do Sở Y tế cấp; quy trình điều trị chuyên nghiệp, đạt chuẩn Bộ Y tế; đội ngũ phụ tá có bằng cấp, chứng chỉ và tận tâm với nghề. Đến nha khoa Thanh Tâm, mỗi khách hàng đều được tư vấn cụ thể thông tin về từng dịch vụ.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao

Nha khoa Thanh Tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp. Tất cả đều tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt tại những trường đại học uy tín trong và ngoài nước.

Tất cả ca bọc răng sứ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, hầu hết có 10-13 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương.

Kỹ thuật bọc răng sứ được thực hiện bởi bác sĩ Nguyễn Duy Hằng, người thực hiện bọc răng sứ thành công cho hơn 5.000 trường hợp khó. Bác sĩ Hồ Thị Thanh Loan tốt nghiệp tại trường Đại học Y Dược TP.HCM với hơn 13 năm kinh nghiệm.

he thong nha khoa Thanh Tam anh 2

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của nha khoa Thanh Tâm.

Trang thiết bị tiên tiến, vật liệu nha khoa chính hãng

Nha khoa Thanh Tâm áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ, 100% trang thiết bị, công nghệ nha khoa đều được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và châu Âu. Trong đó có thể kể đến hệ thống phòng điều trị hiện đại, được vô trùng bằng đèn cực tím đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo cho bệnh nhân xuống mức thấp nhất.

Nha khoa Thanh Tâm cũng ứng dụng công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM tự động và có phòng labo ngay tại nha khoa, góp phần cho ra những mão răng sứ đạt chuẩn về màu sắc, hình dáng cũng như kích thước.

Bên cạnh đó, trung tâm có công nghệ thiết kế nụ cười hiện đại Digital Design Smile, tạo ra form răng đạt chuẩn, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng; sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

he thong nha khoa Thanh Tam anh 3

Trang thiết bị hiện đại tại nha khoa Thanh Tâm.

Chi phí dịch vụ hợp lý

Một trong những điểm đặc biệt giúp nha khoa Thanh Tâm thu hút phần đông khách hàng là cung cấp dịch vụ đạt chuẩn với chi phí cạnh tranh, phù hợp điều kiện chung của hầu hết mọi người.

Bảng giá dịch vụ tại đây luôn minh bạch, rõ ràng ngay từ đầu. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm điều trị tại nha khoa Thanh Tâm, mà không cần lo lắng phát sinh bất kỳ chi phí nào về sau.

Hiện tại, nha khoa Thanh Tâm hoạt động với 3 chi nhánh chính tại các thành phố lớn như TP.HCM, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) và thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Điều này tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ đến cơ sở gần mình nhất.

he thong nha khoa Thanh Tam anh 4

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ hài lòng với nha khoa Thanh Tâm.

Nhờ sự uy tín, các phòng khám của nha khoa Thanh Tâm đón nhiều lượt khách hàng mỗi ngày. Để tránh chờ đợi quá lâu, khách hàng nên đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian.

Hệ thống nha khoa Thanh Tâm

Webiste: nhakhoathanhtam.com

Hotline: 0933922025

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhTamDentist

717 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

46 Đại Lộ Hùng Vương, Phan Thiết, Bình Thuận

11 Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang

Giang Trân Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm