Từ những ngày cuối tháng 5 đến nay, các bước nhảy độc đáo của Điệu nhảy giặt giũ liên tục được các gia đình Việt cover như một trào lưu gắn kết gia đình ý nghĩa đã thu hút mạnh sự chú ý của cộng đồng mạng. Những động tác khỏe khoắn trên nền trống Taiko còn lan truyền cảm hứng đến các cư dân mạng với tốc độ chóng mặt.
Khi chuyện giặt giũ tạo “cơn sốt” trên cộng đồng mạng
Clip Điệu nhảy giặt giũ nguyên bản của nhãn hàng bột giặt Attack, nhãn hiệu số 1 Nhật Bản vốn được biên đạo Tấn Lộc dàn dựng trên nhịp trống Taiko âm vang rộn rã, nhằm kết nối các thành viên trong gia đình qua các bước nhảy đơn giản, tươi vui, từ đó làm khắng khít thêm quan hệ gia đình dựa trên sự thông hiểu và sẻ chia về nỗi vất vả của người mẹ, người vợ khi quán xuyến việc nhà.
Từng là chỉ đạo nghệ thuật cho các show diễn lớn như vở À Ố, lần này nghệ sĩ Tấn Lộc đã mang văn hóa Nhật thổi hồn vào từng động tác sinh động trong sáng tác của mình, và giờ đây khúc biến tấu Điệu nhảy giặt giũ đã và đang trở thành niềm cảm hứng của rất nhiều gia đình Việt, từ các lượt like cho đến các bình luận đáng yêu không tiếc lời khen ngợi. “Gia đình nhảy yêu quá”, “bé còn nhỏ mà nhảy cute chưa kìa”... là những comment dễ bắt gặp dưới các bài thi, cho thấy các bài dự thi với phong cách độc đáo, mang dấu ấn riêng của từng gia đình luôn được dõi theo đầy hứng khởi. Người thì theo dõi để bình luận về các bước nhảy sáng tạo, người thì xem để cảm nhận không khí gia đình ấm áp, thậm chí, các clip này còn được sử dụng để “dụ dỗ” các thành viên khác trong gia đình tham gia cuộc thi. Anh Trần. T. Kiệt chia sẻ về nguyên nhân anh gia nhập “biệt đội giặt giũ” của bé con nhà mình: “Công việc của mình rất bận rộn và cũng không giỏi khoản nhảy múa này đâu! Nhưng thấy bé con ở nhà thích Điệu nhảy giặt giũ. Cứ nghe nhạc là nhún nhảy hoài lại còn nài nỉ bố mẹ cùng tham gia, vợ chồng mình quyết định chiều bé và tham gia”.
Hình ảnh đáng yêu của gia đình anh Trần.T.Kiệt trong cuộc thi Nhảy cùng Attack. |
Món quà của cuộc thi Nhảy cùng Attack
Chỉ trong chưa đầy 3 tuần khởi động, cuộc thi Nhảy cùng Attack đã nhận được sử hưởng ứng nồng nhiệt của cả cộng đồng từ online đến ngoài đời thực với rất nhiều clip gửi về dự thi. Bối cảnh có thể là ở phòng khách, trong gian bếp sau nhà, trước vườn cây, trên sân thượng, hay đường làng giữa hai hàng lúa, nhưng ta luôn dễ dàng bắt gặp trong mỗi bài thi nụ cười tươi như hoa của các nhóc tì đóng vai trò trung tâm trong điệu nhảy giặt giũ của cả nhà hay cái nhìn ấm áp của cha mẹ, anh chị khi nhìn thấy các thành viên trong gia đình càng thêm gắn kết qua các bước nhảy thú vị… Từ ý tưởng ban đầu là mang đến cho người mẹ, người vợ những giây phút vui vẻ, thoải mái hơn với việc giặt, Nhảy cùng Attack còn mang đến nhiều hơn cả một cuộc thi và những phần quà hấp dẫn - đó là niềm hạnh phúc giản dị mà ngọt ngào khi cả gia đình bên nhau.
Diễn ra từ 0h00 ngày 19/5 đến 23h59 ngày 6/7, Nhảy cùng Attack là cuộc thi vui nhộn dành cho mọi gia đình Việt. Người tham dự chỉ cần nhảy trên nền nhạc của Điệu nhảy giặt giũ và quay phim lại, sau đó đăng lên ứng dụng trên Facebook của gia đình Attack là đã có thể có cơ hội sở hữu nhiều phần quà độc đáo và hấp dẫn, đặc biệt là chuyến du lịch Nhật Bản dành cho gia đình 3 người.
Thông tin chi tiết truy cập tại đây.
Attack là nhãn hiệu bột giặt chiếm thị phần số 1 Nhật Bản theo tổng giá trị bán ra (1/1995 - 12/2013) dựa theo số liệu khảo sát thị trường của SRI, INTAGE Inc. Nhật Bản.
Tư liệu: Attack