Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều kiện lạ để Ronaldinho được chơi bóng trong tù

Hoạt động trong tù của Ronaldinho tại Paraguay được ghi nhận đầy đủ và khiến giới mộ điệu thích thú vì sự mới lạ.

Theo HOY, Ronaldinho sẽ được tham dự giải đấu futsal trong tù tại Paraguay với tư cách tù nhân. Tuy nhiên, điều này chỉ được phép xảy ra với một điều kiện, đó là Ronaldinho không được phép ghi bàn.

Trên sóng của ABC TV, nhà báo Ivan Leguizamon khẳng định những đội trưởng của các đội bóng trong nhà tù khét tiếng Agrupacion Especializada "đang làm mọi thứ có thể" để lấy được Ronaldinho về đội của mình.

Ronaldinho anh 1

Hình ảnh của Ronaldinho trong nhà tù Agrupacion Especializada tại Paraguay. Ảnh: Futgol970.

Theo Leguizamon, trước đó Ronaldinho đã hứa sẽ tham dự giải đấu này trong trường hợp anh không được thả. Sau cùng, Ronaldinho đúng là đã không được thả khi Thẩm phán Gustavo Amarilla nhấn mạnh "Việc thả Ronaldinho có thể làm cản trợ cuộc điều tra hoặc tạo điều kiện cho anh ấy trốn chạy khỏi Paraguay".

Cũng theo HOY, quyết định có tham gia giải đấu futsal trong nhà tù hay không sẽ thuộc về chính Ronaldinho. Trước đó, trả lời Goal, quản ngục Blas Vera chia sẻ: "Tôi không nghĩ Ronaldinho muốn tham gia vào những trận bóng. Anh ấy chẳng có tâm trạng tốt".

"Trong tù, Ronaldinho ngồi lì một chỗ. Anh từ chối dùng khẩu phần ăn sáng là bánh quy và sữa mà nhà tù cung cấp", Vera nói thêm.

Ronaldinho cũng rất ít nói, chỉ chịu giao tiếp với những luật sư. Dù vậy, anh không hề tỏ ra quá bi quan. Ai muốn xin chữ ký của nhà vô địch World Cup 2002 cũng đều được đáp ứng.

Ronaldinho và anh trai Roberto nằm chung một phòng giam trong khu nhà tù khét tiếng Agrupacion Especializada. Họ ở cùng khu vực với các tù nhân nổi tiếng khác: Ramon Gonzalez Daher, cựu chủ tịch LĐBĐ Paraguay, bị buộc tội rửa tiền, và cảnh sát Miguel Cuevas, bị truy tố vì tội làm giàu và gây ảnh hưởng đến việc bán hàng rong.

Trước đó, Ronaldinho và anh trai bị bắt vì nhập cảnh vào Paraguay với hộ chiếu giả. Cả hai từng được thả đi nhưng sau đó chính quyền Paraguay quyết định bắt giữ lại để điều tra thêm.

Dù nhập cảnh trái phép, Ronaldinho vẫn tươi cười chụp ảnh và giao lưu cùng người hâm mộ ở sân bay. Anh tới quốc gia Nam Mỹ trong một sự kiện quảng bá cho sòng bạc.

Ronaldinho bị cảnh sát điều tra ở Paraguay Hôm 4/3 (giờ địa phương), cựu sao Barca và tuyển Brazil cùng anh trai Roberto bị cảnh sát Paraguay tạm giữ vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

Ronaldinho và đoạn kết buồn cho ngôi sao mê tiệc tùng

Cuộc sống sau khi giải nghệ của Ronaldinho đi tới đoạn kết buồn khi anh không có tiền, ít tiệc tùng nhưng nhiều tội trạng và thị phi.

Ronaldinho tiếp tục ở lại trong tù

Ronaldinho vẫn sẽ bị giam giữ trước phiên xét xử sau khi một thẩm phán ở Paraguay từ chối yêu cầu của luật sư cho phép huyền thoại bóng đá Brazil được tại ngoại.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm