Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều khoản giúp Barca tự ý hủy hợp đồng với Lewandowski

Barcelona có thể hủy hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan trong trường hợp cầu thủ này thi đấu không đạt đủ số trận yêu cầu.

Theo Marca, Barcelona cài điều khoản tự hủy hợp đồng của Lewandowski. Nếu cựu sao Bayern Munich không duy trì được phong độ ổn định hoặc không tham gia đủ số trận nhất định, CLB xứ Catalonia có thể hủy hợp đồng với mũi nhọn 34 tuổi.

Cập bến Camp Nou, chân sút người Ba Lan hưởng mức lương sau thuế 10 triệu euro trong mùa đầu tiên. Mùa 2023/24, mức đãi ngộ của Lewandowski tăng lên 13 triệu euro và ở mùa 2024/25 là 16 triệu euro. Trong mùa giải 2025/26 (năm cuối hợp đồng - PV), lương của Lewandowski giảm xuống còn 13 triệu euro.

Barca huy hop dong Lewandowski anh 1

Barca cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Lewandowski.

Lewandowski cũng nhận được các khoản thưởng khác, chẳng hạn 300.000 euro cho chức vô địch La Liga hoặc một triệu euro nếu giúp Barca giành cú ăn ba. Chiến thắng ở Copa del Rey không mang tới cho Lewandowski thêm bất kỳ khoản thưởng nào. Thành tích này chỉ được tính một khi kết hợp với một trong hai danh hiệu khác là La Liga hoặc Champions League.

Lewandowski có 8 năm thi đấu trong màu áo Bayern và vươn tầm trở thành một trong những mũi nhọn hay nhất thế giới. Sau 375 trận, chân sút người Ba Lan ghi 344 bàn. Hè 2022, Lewy gia nhập Barcelona với bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Trong màu áo mới, Lewandowski tiếp tục chứng tỏ giá trị. Trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Sevilla tại vòng 4 La Liga hôm 4/9, Lewandowski lại nổ súng. Chân sút 34 tuổi có 5 bàn sau 4 trận đầu ở La Liga. Theo Opta, anh trở thành cầu thủ thứ 3 làm được điều này tại La Liga ở thế kỷ 21, sau Cristiano Ronaldo năm 2009 và Radamel Falcao năm 2011 với cùng 5 bàn.

Lewandowski chọn 4 huyền thoại hay nhất Tối 15/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Barca chia sẻ danh sách 4 huyền thoại hay nhất theo lựa chọn của tân binh người Ba Lan.

Haaland: 'Bayern thiếu tôn trọng Lewandowski'

Tiền đạo người Na Uy tiết lộ Bayern Munich cố gắng chiêu mộ anh trong lúc Robert Lewandowski vẫn còn chơi bóng ở sân Allianz Arena.

Lewandowski giúp Barca bám sát Real

Lewandowski góp công trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Sevilla tại vòng 4 La Liga rạng sáng 4/9 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm