Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều hòa máy nén 8 cực làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

Máy điều hòa ứng dụng công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 43% và tiết kiệm điện năng đến 68% so với thế hệ trước.

Nhờ vậy, tạp chí Điện Tử Tiêu Dùng đánh giá đây là sản phẩm tốt nhất của mùa hè năm 2016. 

Tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 43%

Máy điều hòa sử dụng máy nén 4 cực truyền thống vẫn chiếm số lượng lớn trong thị trường hiện nay. Tuy nhiên, công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực đang được chú ý tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 43% so với máy điều hoà thông thường. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc - Samsung là nhà sản xuất đầu tiên ra mắt công nghệ này trên thế giới và tại Việt Nam.

GS. Lê Chí Hiệp - Chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ Nhiệt lạnh, Đại học Bách khoa TP HCM cho biết: "So với dòng máy non-inverter thường ngắt hoạt động khi đạt đến độ lạnh mong muốn, công nghệ Inverter giúp máy điều hoà duy trì nhiệt độ mà không cần bật tắt (ON/OFF) liên tục. Điều này làm cho tăng khả năng điều chỉnh năng suất lạnh của máy và giảm điện năng tiêu thụ”.

Ngoài ra, thiết kế tam diện của sản phẩm cũng làm tăng hiệu quả làm mát của máy, nhờ miệng hút khí rộng hơn. Góc của miệng thổi khí và số lượng cánh đảo gió được cải tiến đáng kể, cho phép thổi khí xa đến 14 mét. Vì vậy, không khí mát lạnh dễ dàng lan tỏa đều khắp phòng.

dieu hoa may nen 8 cuc tiet kiem dien anh 1
Thiết kế tam diện của dòng điều hòa Digital Inverter 8 cực giúp thổi khí lạnh xa đến 14 mét ở bất kỳ góc nào trong phòng.

 

Hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 68%

Tiết kiệm điện là yếu tố quan trọng đối với hầu hết người dùng khi lựa chọn máy điều hòa. Với cơ chế tự động duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần phải bật, tắt thường xuyên hay khởi động liên tục, sản phẩm có công nghệ Inverter tiêu thụ khoảng 32% điện năng so với dòng máy truyền thống.

Bên cạnh đó, chế độ Một Người Dùng (Single User Mode) thích hợp với những người muốn tiết kiệm điện khi ở một mình. Ở chế độ này, máy nén hoạt động với công suất thấp hơn, lượng điện tiêu hao ít hơn nhưng vẫn đảm bảo không khí mát lạnh cho người sử dụng.

dieu hoa may nen 8 cuc tiet kiem dien anh 2
Chế độ Single User Mode giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn tạo được bầu không khí mát lạnh.

Một điểm cộng khác của máy là lưới lọc được lắp đặt bên ngoài, phía nắp trên. Nhờ đó, việc vệ sinh sẽ nhanh gọn và tiện lợi hơn. Công nghệ Virus Doctor đi kèm cũng giúp loại bỏ nhiều loại virus, vi khuẩn, đất và các tác nhân kích ứng trong không khí. Những gia đình có trẻ nhỏ nên lưu ý vào tính năng này, để đảm bảo sức khoẻ cho cả nhà.

dieu hoa may nen 8 cuc tiet kiem dien anh 3
Công nghệ Virus Doctor giúp bạn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Ngoài ra, chế độ bảo hành máy nén Inverter đối với các sản phẩm của Samsung lên đến 10 năm giúp người dùng yên tâm về khả năng hoạt động ổn định và lâu dài của máy.

Hà-Mỹ-Giang

Bạn có thể quan tâm