Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Điều gì làm nên chiếc máy giặt 'chân ái' của mọi nhà?

So với máy giặt truyền thống, máy giặt AI tự phân bổ nước giặt xả dựa trên khối lượng, độ bẩn quần áo, mang tới trải nghiệm tiện nghi và thoải mái.

Samsung AI Ecobubble anh 1

Nhiều năm nay, máy giặt trở thành thiết bị quan trọng trong mỗi gia đình, hỗ trợ tối đa công việc giặt giũ vốn chiếm nhiều thời gian. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, thiết bị phổ thông khiến nhiều người ngán ngẩm bởi vấn đề giặt lâu nhưng không sạch hoàn toàn, tiếng ồn to ảnh hưởng sinh hoạt…

Samsung AI Ecobubble anh 2

Máy giặt thông minh Samsung AI Ecobubble được gọi là “chân ái”.

Vì thế, sự xuất hiện của máy giặt thông minh như Samsung AI Ecobubble hội tụ đầy đủ "tính cách" để trở thành "chân ái" của bất kỳ ai. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, thiết bị còn tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, tối ưu quy trình giặt giũ.

Yêu chiều mọi nhu cầu giặt giũ

Thông thường, khi giặt bằng máy, bạn phải mất thêm 5-10 phút để phân loại quần áo, cân chỉnh lượng nước giặt xả và lựa chọn chế độ phù hợp từng loại vải. Thậm chí, đối với những vết bẩn cứng đầu, người dùng còn mất thêm thời gian ngâm hay giặt tay để xử lý trước.

Khả năng tự động đơn giản hóa mọi thao tác giặt kể trên là lý do AI Ecobubble của Samsung được lòng người dùng. Thay vì buộc người dùng đổ nước giặt thủ công vừa không đảm bảo sạch, vừa tốn công sức, máy sẽ tự động phân chia lượng nước giặt xả chuẩn xác dựa theo khối lượng và độ bẩn áo quần. Cảm biến độ bẩn hoạt động liên tục trong suốt quá trình giặt. Nếu đồ còn bẩn, máy sẽ tự động thêm nước giặt và tăng thời gian xả, vắt, giặt đến khi sạch hoàn toàn.

Samsung AI Ecobubble anh 3

Máy giặt Samsung AI Ecobubble trang bị công nghệ ngăn nước giặt xả tự động.

Tính năng thông minh này còn giúp tiết kiệm nước giặt, hạn chế tình trạng đổ nước giặt quá nhiều hay quá ít khiến áo quần không sạch, lưu hương kém. Điểm tiện lợi nhất là ngăn giặt xả thông minh AI Dispenser, với sức chứa lớn, chỉ cần đổ một lần để dùng suốt một tháng (tương đương 16-20 lần giặt). Nhờ vậy, khâu giặt giũ trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Việc bạn cần làm là bỏ quần áo vào máy giặt và dành thời gian ở bên gia đình, người thân.

Chiếc máy giặt công nghệ mới còn tinh tế yêu chiều nhu cầu giặt giũ của người dùng khó tính nhờ khả năng học hỏi, ghi nhớ các thói quen để tự động đề xuất mà không cần tùy chỉnh mỗi lần giặt. Bạn không cần mất thêm thời gian điều chỉnh hay đắn đo giữa các chế độ.

Tháo vát xử lý mọi nỗi lo về quần áo

Thiết kế ấn tượng, tính năng hiện đại dễ ghi điểm nhưng để quyết định lựa chọn một chiếc máy giặt đồng hành trong quá trình chăm sóc gia đình, nhiều người còn cân nhắc nhiều hơn ở công nghệ làm sạch. Người dùng hiện nay kỳ vọng những chiếc quần áo lấy ra từ máy giặt không chỉ thơm tho, không bám bụi bẩn mà còn phải sạch sâu ở từng thớ vải, diệt khuẩn, đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Dòng máy giặt thông minh của Samsung được trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Ecobubble. Các hạt bong bóng siêu mịn này có khả năng thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với thiết bị thông thường, đánh bật vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy, giúp áo quần luôn tinh tươm, bền màu.

Samsung AI Ecobubble anh 4

Máy giặt cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive được bổ sung trên dòng máy giặt lồng ngang của Samsung cũng là “cứu tinh” cho người dùng bận rộn. Thời gian giặt rút ngắn chỉ còn 39 phút, trở thành điểm cộng lớn thu hút người dùng ngay từ cái tên.

Ngoài ra, chiếc máy giặt thông minh từ Samsung còn có khả năng ứng phó với các loại vi khuẩn gây kích ứng da. Tích hợp công nghệ hơi nước Hygiene Steam, Samsung AI Ecobubble thổi hơi nước ở nhiệt độ cao vào bề mặt, sâu trong từng kẽ vải, tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Loạt ưu điểm kể trên cùng khả năng vận hành êm dịu, độ bền đến 23 năm, Samsung AI Ecobubble hội đủ yếu tố mà người dùng hiện đại nên cân nhắc khi lựa chọn một chiếc máy giặt thông minh, gắn bó lâu dài. Ngoài ra, nhằm khẳng định độ bền vượt trội của sản phẩm, từ tháng 11, Samsung đã nâng cấp bảo hành động cơ Digital Inverter trên máy giặt lên 20 năm. Thông qua cam kết này, Samsung đảm bảo luôn sản xuất đủ linh kiện cần thiết để bảo dưỡng và bảo trì động cơ trong vòng 20 năm sử dụng.

Từ 12/12/2022 đến 5/2/2023, Samsung triển khai chương trình khuyến mại Tết. Người dùng mua máy giặt thông minh Samsung AI Ecobubble có cơ hội trúng quà hấp dẫn đến 1 tỷ đồng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Đăng Nguyên - Giang Vi Tuyết

Bạn có thể quan tâm