Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh xin lỗi chồng cũ

Sau khi Đức Phạm có bài viết nhắn nhủ Diệp Lâm Anh dừng nhắn tin hỏi han, nữ ca sĩ lên tiếng. Cô cho biết sẽ không tiếp tục nhắc tới chồng cũ trên mạng xã hội.

Trưa 3/8, doanh nhân Đức Phạm, chồng cũ của Diệp Lâm Anh, chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn với vợ cũ. Trong tin nhắn, Diệp Lâm Anh nhắn tin hỏi thăm, rủ Đức Phạm đi cà phê.

Đi kèm loạt hình trên, Đức Phạm viết: “Anh đã nhiều lần không lên tiếng, không có nghĩa anh không nhìn và nghe thấy những gì em đang làm. Chúng ta đã ly hôn rồi em. Tất cả sự quan tâm còn lại là tình nghĩa, nghĩa vụ của người cha, quan tâm các con, và em là mẹ của con anh. Đồng nghĩa em có làm bao nhiêu điều hại anh, nhưng anh vẫn không vì thế mà giận bỏ em. Nhưng ai cũng có cuộc sống riêng mà phải không em. Anh mong sau bài viết này, em dừng lại em nhé. Hãy tìm cho mình một người yêu thương, chăm lo cho em và cuộc sống của anh từ nay không cần em quan tâm quá, gửi Diệp Lâm Anh”.

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh có bài viết dài gửi tới chồng cũ. Cô cũng đăng ảnh chụp tin nhắn với chồng cũ. Trong đó, Đức Phạm hỏi Diệp Lâm Anh về việc cô có bạn trai mới hay chưa.

Diep Lam Anh anh 1

Diệp Lâm Anh có bài viết dài về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh chia sẻ cô luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho chồng cũ và đối xử với đối phương một cách dịu dàng. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ chồng cũ cô đã xóa hết những bài viết được đăng tải vào thời điểm hai người thực hiện thủ tục ly hôn đầy ồn ào.

"Mấy lúc anh rủ 3 mẹ con đi du lịch hay gọi điện thoại than thở với em mấy chuyện của anh, em cũng thấy vui lắm (dù em sẽ không đi du lịch cùng anh đâu). Vì em không thể nào phủ nhận chuyện em từng yêu anh, muốn làm vợ của anh và sinh cho anh những đứa con. Ly hôn chỉ là một tờ giấy, nó đâu có nghĩa bọn mình không được hỏi han nhau, quan tâm nhau hay trêu chọc nhau một chút. Vì bọn mình có với nhau 2 đứa con chung mà, đúng không anh?”, Diệp Lâm Anh bày tỏ.

Diệp Lâm Anh kể sau khi ly hôn, hai người chấp nhận làm bạn với nhau. Cô biết Đức Phạm ngại ngùng khi luôn bị nhắc tới với danh xưng "chồng cũ Diệp Lâm Anh” nhưng đó là điều thành viên nhóm LUNAS không thể kiểm soát. Do đó, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ chồng cũ học cách chấp nhận và cư xử mới với nhau.

Cô chia sẻ: “Em xin lỗi nếu em có hay trêu chọc anh, nhưng anh biết lúc đó em vui mà. Em cứ nghĩ anh sẽ vui, vì anh cũng là kiểu người thích sự quan tâm. Em cũng sẽ cố gắng có người yêu mới sớm để anh còn có người yêu như anh mong muốn. Em hy vọng đó là một cô gái ít ghen tuông. Bọn mình sẽ không mang nhau lên Internet nữa anh nhé”.

Diệp Lâm Anh nói thêm cô sẽ không công khai nhắc về Đức Phạm nữa mà chỉ nhắn tin riêng. Cô mong muốn chồng cũ đừng tiếp tục đăng bài trên mạng xã hội. Trước đó, Diệp Lâm Anh không ít lần "tag" tên chồng cũ, bình luận vào các bài đăng liên quan đến anh trên mạng xã hội.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm