Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh và chồng cũ vắng mặt tại phiên tòa phúc thẩm

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Phạm Nghiêm Đức đều không xuất hiện tại phiên tòa vào sáng 14/3.

Trao đổi với Zing, đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết nữ diễn viên và doanh nhân Phạm Nghiêm Đức đều không có mặt tại phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn vào sáng 14/3.

Diệp Lâm Anh và Phạm Nghiêm Đức ủy quyền cho luật sư làm việc với thẩm phán. Trước đó, doanh nhân Phạm Nghiêm Đức có đơn xin vắng mặt gửi đến Tòa án nhân dân TP.HCM và thẩm phán với lý do "có chuyến công tác quan trọng, đã lên lịch từ trước đó".

Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết mong muốn của nữ diễn viên là được quyền nuôi cả hai con, để các bé không bị thiếu thốn tình cảm từ lúc còn nhỏ. Thời gian qua, Phạm Nghiêm Đức nuôi con trai. Diệp Lâm Anh nuôi con gái.

diep lam anh,  pham nghiem duc anh 1

Diệp Lâm Anh (áo hồng) đến phiên tòa sơ thẩm vào chiều tháng 12/2022. Ảnh: Dương Trang.

Ngày 27/2, Tòa án nhân dân TP.HCM gửi giấy triệu tập tới nguyên đơn (Nghiêm Đức) và bị đơn (Diệp Lâm Anh) của vụ án dân sự phúc thẩm về việc Ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con. Nghiêm Đức đã kháng cáo sau khi Tòa án nhân dân quận 1 ra quyết định phân chia quyền nuôi con của hai người.

Tại phiên xử sơ thẩm vào tháng 12/2022, đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết nữ diễn viên trình bày với HĐXX rằng hơn một năm qua, cô hạn chế hoạt động nghệ thuật, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh chứng minh có thu nhập ổn định và cam kết nếu được giao quyền nuôi hai con thì sẽ tạo điều kiện để chồng cũ và gia đình bên nội chăm sóc, giáo dục các cháu. Tuy nhiên, phía chồng cũ cho rằng Diệp Lâm Anh hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giờ giấc không ổn định nên không thể đảm bảo việc chăm sóc cùng lúc 2 con nhỏ.

TAND quận 1 đã phán quyết nữ diễn viên được quyền nuôi con gái, ông Nghiêm Đức nuôi con trai. Mong muốn được nuôi dưỡng hai con vì không muốn tình cảm các bé bị chia cắt, Diệp Lâm Anh đã suy sụp sau phán quyết của tòa.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên. Tháng 5/2018, cô cưới doanh nhân Phạm Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Anh/chị hết thời rồi' - nhận xét nặng nề, tổn thương nghệ sĩ Việt

Nhiều nghệ sĩ Việt, nhất là những người bước qua tuổi 40 đều ít nhất trong đời nhận được một bình luận với nội dung: "Cô ấy/Anh ấy hết thời/qua thời".

Tâm An

Bạn có thể quan tâm