Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh mặc đầm bó xóa tin đồn mang bầu

Diễn viên phim "Siêu nhân X" diện đầm trắng bó sát khoe vóc dáng cân đối trong buổi họp báo chương trình Cầu thủ nhí vào sáng 23/6 tại TP HCM.

Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 1
Đầu tháng 6, Diệp Lâm Anh tham dự một sự kiện với phần bụng hơi lớn nên có tin đồn cô có bầu với bạn trai doanh nhân. Tuy nhiên, diễn viên gốc Hà Nội khẳng định, cô tăng vài cân. Cô và người yêu chưa tính chuyện đám cưới nên không có chuyện mang thai.
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 2
Xuất hiện trong họp báo chương trình Cầu thủ nhí, Diệp Lâm Anh mặc đầm ôm sát, cổ khoét sâu khoe vòng một gợi cảm và vòng 2 phẳng lỳ. Cô cười cho biết: "Sau khi bị nghi mang bầu, tôi phải lao vào tập luyện và ăn kiêng để giảm cân".
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 3
Diễn viên Siêu nhân X đọ dáng bên Hiếu Hiền. Hều của phim Bỗng dưng muốn khóc tự trào: "Đứng bên người đẹp, chiều cao của tôi càng nổi bật". Cả hai đảm nhận vai trò bảo mẫu của các cầu thủ nhí.
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 4
Hiếu Hiền đến sự kiện từ rất sớm. Nam diễn viên khẳng định, nhờ kinh nghiệm của ông bố 2 con nên anh dễ dàng hòa nhập với các em nhỏ trong chương trình.
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 5
Công Vinh dự sự kiện một mình mà không có bà xã Thủy Tiên. Trong chương trình, anh đảm nhận vai trò giám đốc chuyên môn. Thủy Tiên sẽ tham gia vai trò khách mời trong một số tập.
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 6
Bình Minh làm MC của buổi họp báo. Anh thân thiết và trêu đùa các em nhỏ.
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 7
MC Thành Trung và Miko Lan Trinh là khách mời trong chương trình.
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 8
Sau những ồn ào với ông bầu Hoàng Vũ, Miko Lan Trinh hoạt động độc lập. Cô chăm chỉ chạy show ca hát và tham gia phim ảnh.
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 9
Hoàng Bách đưa con trai Tê giác đến dự họp báo trong ít phút rồi vội vã rời đi vì bận việc. Con trai ca sĩ gốc Nam Định tỏ ra thân thiết và hòa đồng với các bạn trong chương trình bố làm khách mời.
Diep Lam Anh du hop bao Cau thu nhi anh 10
Cầu thủ nhí 2016 là chương trình về bóng đá thiếu nhi dành cho các bé yêu thích môn thể thao vua. Ngoài việc được các chuyên gia bóng đá hướng dẫn kỹ năng chơi bóng, các em nhỏ được chọn vào ngôi nhà chung sẽ được đi tập huấn, đá giao hữu với các cầu thủ nhí ở Hàn Quốc. Chương trình phát sóng lúc 15h, thứ 7 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 23/7.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm