Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh hôn chạm môi Thu Hiền

Hai cô gái của "Cặp đôi hoàn hảo" không ngần ngại thể hiện sự quý mến dành cho nhau.

Nhập mô tả cho ảfnh
Sau 2 tuần thi chưa nhận được kết quả cao, Diệp Lâm Anh và Zhivko đang rất quyết tâm để chứng tỏ được khả năng của mình. Biết được những áp lực và gánh nặng mà bạn mình đang phải gánh, trong đêm liveshow của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 24/1 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), người mẫu Thu Hiền đã đến theo dõi để ủng hộ. Hai người đẹp thân thiết cùng nhau kể từ sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú mùa 2.
s
Trong hậu trường, Thu Hiền dành cho người bạn của mình nhiều lời động viên và chúc may mắn. Hai người đẹp thậm chí không ngần ngại dành cho nhau cái ôm thắm thiết và chạm môi để hôn nhau.
s
Trong bài thi chính thức, Diệp Lâm Anh với bài nhảy lấy cảm hứng từ bộ phim Step up một lần nữa chưa thể thuyết phục được các ban giám khảo khó tính. Thậm chí cô còn phải đón nhận một thông tin không vui khi bạn nhảy Zhivko đã bị chấn thương ngay khi đang thể hiện tiết mục thi của mình. Nhiều khả năng Zhivko sẽ không thể tiếp tục cùng Diệp Lâm Anh trong vòng liveshow 4 tiếp theo.
s
Hương Giang và Georgi Ganev luyện tập lại các động tác đánh đấm để hóa thân vào cảnh phim đậm chất hành động trong Hương Ga. Sau bài thi này, nữ ca sĩ được giám khảo Trác Thúy Miêu dí dỏm gọi là “chị hai giang hồ” và cho biết cô thật sự cảm thấy sợ hãi vì ánh mắt của Hương Giang.
s
Con gái của Sử Duy Vương luôn có mặt tại hậu trường để tiếp thêm sức mạnh cho anh. Đêm qua, anh chọn trở thành nhân vật Dracula, tuy nhiên muốn giết người mà chỉ muốn bảo vệ con người khỏi thế lực xâm lược.
s
Ninh Dương Lan Ngọc chăm sóc từng chút một cho bạn nhảy Daniel. Trên sân khấu, nữ diễn viên trẻ thể hiện cảnh phim đầy xúc động khi nhân vật Nương bị cưỡng hiếp tập thể, còn Daniel vào vai người cha chứng kiến cảnh đau thương này.
Chi Pu rạng rỡ và đầy tự tin trước đêm thi.  dựa trên chuyện tình từ trong phim lẫn ngoài đời của hai ngôi sao của series phim Glee là Rachel (Lea Michele) - Finn (Cory Monteith).
Chi Pu rạng rỡ và đầy tự tin trước đêm thi. Cô cùng bạn diễn có bài nhảy được dàn dựng dựa trên chuyện tình từ trong phim lẫn ngoài đời của hai ngôi sao của series phim Glee là Rachel (Lea Michele) - Finn (Cory Monteith). Để hóa thân vào đúng nhân vật, cô nàng phải đội tóc giả dài thướt tha.
s
Angela Phương Trinh xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và quyến rũ với bộ đầm hoa. Sau những tai tiếng tình ái với bác sĩ thẩm mỹ, nữ diễn viên của Biết chết liền đã dần lấy lại sự tự tin và thoải mái. Vừa đến nơi, cô lập tức chuẩn bị trang phục cho mình cùng Kristian.
s
Cặp đôi hóa thân thành đôi vợ chồng nghèo khổ, lam lũ trong phim Áo lụa Hà Đông. Trên sân khấu, Angela Phương Trinh đã có màn trình diễn "xuất thần", giúp họ trở thành cặp đôi được yêu thích nhất của liveshow 3.
s
Trong tất cả các đêm thi, Cris Lai luôn có mặt để theo dõi và ủng hộ cho bạn gái Hương Giang. 
s
Angela Phương Trinh có nguồn động viên lớn từ mẹ và em gái Phương Trang từ hàng ghế khán giả. 
s
Gil Lê đến theo dõi đêm thi và đặc biệt là người bạn gái thân thiết Chi Pu. Sau 2 đêm thi đầu tiên được nhiều lời khen, lần này hot girl Hà thành chưa có màn trình diễn thuyết phục.
s
Bộ tứ giám khảo Trần Ly Ly, Khánh Thy, Hồng Việt và Trác Thúy Miêu (từ trái sang).

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm