Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu ăn uống của Lâm Vinh Hải, Diệp Lâm Anh

Ngoài điểm chung là tài năng ca hát, vũ đạo tỏa sáng trên sân khấu, cặp đôi đa tài Lâm Vinh Hải và Diệp Lâm Anh ngoài đời còn là một đôi bạn tâm đầu ý hợp trong chuyện ăn uống.

Cặp đôi chuyên săn món ăn mới

Sau những giờ tập luyện hăng say, biểu diễn bùng nổ trên sân khấu, sở thích lớn của bộ đôi Lâm Vinh Hải và Diệp Lâm Anh chính là săn lùng những món ngon độc đáo, mới lạ và ngon miệng tại Sài Gòn. Vinh Hải bật mí: “Tìm được một người bạn hợp gu không phải dễ, nhất là trong chuyện ăn uống. Hễ nghe giới thiệu nơi nào có món ăn lạ, ngon là hai đứa lại rủ nhau đi ăn thử”. Món ngon của họ có thể là tôm hùm đất (crawfish), thư giãn ở các beer club, lúc nhâm nhi món ăn vỉa hè Thái đúng theo các trào lưu ẩm thực đang hot ở Sài Gòn. Vì thế, không ít lần, cả hai bị bắt gặp đang lê la hàng quán.

Gần đây nhất, đôi bạn tâm đầu ý hợp này lại được bắt gặp đang có mặt tại không gian ấm áp, vui nhộn của chuỗi cửa hàng Jollibee. Cả hai rất tâm đắc khi khám phá ra được một thương hiệu nhà hàng thức ăn nhanh mang khẩu vị ẩm thực rất Việt Nam này. Khi được hỏi đến thì đôi bạn bật mí đang mê món gà sốt cay - món ngon đúng chất của Sài Gòn đang được săn đón khá nhiều trong thời gian gần đây.

Đôi bạn tâm đầu ý hợp đang rất kết món Gà Sài Gòn Sốt Cay của Jollibee.
Đôi bạn tâm đầu ý hợp đang rất kết món Gà Sài Gòn Sốt Cay của Jollibee.

Gà sốt cay - Món ngon chia sẻ bạn bè

Xuýt xoa với miếng gà sốt cay nóng hổi, Lâm Vinh Hải rất tâm đắc với vị mặn ngọt hòa quyện thấm đượm cùng vị cay nồng bùng nổ tê đầu lưỡi, tạo nên cảm giác rất thú vị. Anh chàng bật mí, người phát hiện ra món ngon này trước tiên là Diệp Lâm Anh và cô nàng lập tức rủ rê bạn bè cùng thưởng thức. “Tiết trời Sài Gòn đầu năm se lạnh làm mình cứ thèm món gì cay cay, vị đậm đà. Tình cờ thưởng thức được món Gà Sài Gòn sốt cay mới ra lò của Jollibee mới thấy thật đúng gu. Món ngon… không thể giấu được, nên Lâm Anh liền bật mí cho hội bạn và Lâm Vinh Hải để cùng thưởng thức vị gà sốt cay đậm đà, hấp dẫn này”.

Lâm Vinh Hải rất tâm đắc với vị mặn ngọt hòa quyện thấm đượm cùng vị cay nồng bùng nổ tê đầu lưỡi
Lâm Vinh Hải rất tâm đắc với vị mặn ngọt hòa quyện thấm đượm cùng vị cay nồng bùng nổ tê đầu lưỡi

Với lịch diễn và tập luyện dày đặc dịp đầu năm, bộ đôi Lâm Vinh Hải và Diệp Lâm Anh hứa hẹn sẽ là những vị khách ruột thường xuyên của món Gà Sài Gòn sốt cay tại Jollibee. Đây không chỉ là một món ăn tiện lợi, ngon lành và phù hợp với không khí lễ hội mà còn được xem là điểm nhấn ẩm thực đúng chất Sài Gòn - thành phố năng động, cá tính và luôn bùng nổ với những khám phá ẩm thực mới lạ, hấp dẫn.

Diệp Lâm Anh chính là người đã bật mí cho Lâm Vinh Hải thưởng thức món gà độc đáo này
Diệp Lâm Anh chính là người đã bật mí cho Lâm Vinh Hải thưởng thức món gà độc đáo này.

Đế biết thêm thông tin về món gà Sài Gòn sốt cay hấp dẫn này, bạn có thể gọi số 1900 1533 hoặc truy cập vào trang websiteFacebook.

Jollibee khuyen mai hinh anh

Jollibee khuyến mãi

0

Với 22.000 đồng bạn có thể dùng bánh mì kẹp gà Jollibee, cơm gà, cánh gà, junior champ meal, gà chiên Jollibee và Spaghetti, đi kèm với mỗi loại là một phần nước giải khát.

An re o Jollibee hinh anh

Ăn rẻ ở Jollibee

0

Chuỗi hệ thống các nhà hàng thức ăn nhanh Jollibee giới thiệu 2 món ăn mới vừa rẻ, vừa đảm bảo hợp khẩu vị thực khách Việt Nam.

Jollibee

Tư liệu: Jollibee

Bạn có thể quan tâm