Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Chi, Giang Lee chia sẻ bí quyết sắm Tết tối giản

Trước trào lưu sắm Tết tối giản, hot mom Giang Lee, MC Diệp chi và nhà báo Thu Hà bật mí bí quyết mua sắm để “sắm tối giản - lợi tối đa”.

Những ngày gần đây, chủ đề “sắm Tết tối giản” được nhiều người quan tâm. Là một trong những hot mom đi đầu khởi xướng cho trào lưu tối giản sắm Tết, Giang Lee chia sẻ: “Tết năm nay, tôi quyết định sắm tối giản hơn, loại bỏ thói quen mua sắm ‘sưu tầm’, không chạy theo đám đông, bình thản trước các lời mời chèo kéo mà chỉ lựa chọn các chương trình khuyến mại có sản phẩm và quà tặng kèm thực sự cần thiết. Vì thế, tôi bắt đầu ngồi xem xét mình cần sản phẩm gì, cái gì nên mua nhất để phân bổ tài chính hợp lý”.

Daikiosan anh 1

Tết năm nay, Giang Lee loại bỏ thói quen mua sắm “sưu tầm”, thay vào đó là chọn các chương trình khuyến mại có sản phẩm và quà tặng kèm thiết thực.

Trước lời kêu gọi các bà nội trợ cần tỉnh táo sắm Tết thông minh, tối giản và tiết kiệm, không ít hot mom lên kế hoạch sở hữu máy lọc nước cho gia đình trong năm mới với ưu đãi “Mua 1 được 3”.

Cụ thể, nhằm tri ân khách hàng, hỗ trợ người dùng vượt qua khó khăn sau một năm dịch bệnh, thiên tai kéo dài, Daikiosan, Makano triển khai chương trình khuyến mại với gói ưu đãi lên đến 4 triệu đồng. Theo đó, khi mua bất kỳ máy lọc nước RO Daikiosan, Makano tại các đại lý của Daikiosan, Makano toàn quốc, khách hàng có cơ hội được giảm 15%, tặng bếp từ hoặc hồng ngoại đơn dòng cao cấp và combo 3 lõi PP sử dụng một năm không tốn phí thay lõi.

Daikiosan anh 2

Chọn mua máy lọc nước để vừa tối giản công sức, chi phí không chỉ cho tết mà còn lâu dài.

Đây được xem là cơ hội hiếm có để khách hàng vừa sở hữu chiếc máy lọc nước cao cấp giá ưu đãi, vừa được tặng kèm nhiều vật dụng cần thiết chỉ với một lần mua.

Sau năm kinh tế khó khăn vì dịch bệnh, đồng thời cũng là nhu cầu thiết yếu của gia đình, trào lưu sắm Tết tối giản được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình nhờ giúp người tiêu dùng chi tiêu thông minh hơn. Bên cạnh gói ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, máy lọc nước RO còn đáp ứng các tiêu chí sắm Tết tối giản nhờ mang đến sự tiện nghi trong cuộc sống hiện đại.

Diệp Chi, bà mẹ từng tất bật sắm Tết bao năm, cũng quyết định nhập hội sắm Tết tối giản. “Đã qua thời Tết là ê hề thức ăn, là sắm sửa đủ thứ, cầu kỳ, kiểu cách. Nếu ưu tiên sự đầm ấm của tình người, sự thảnh thơi của chính mình và người thân, thì quá trình chuẩn bị Tết sẽ tối giản, dễ thở, tiết kiệm hơn nhiều”, nữ MC xinh đẹp cho biết.

Daikiosan anh 3

Đầu tư máy lọc nước 3 chế độ nóng - nguội - lạnh, MC Diệp Chi chia sẻ đây là giải pháp sáng suốt giúp cô tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho Tết năm nay.

Chia sẻ về quan điểm sắm Tết tối giản, nhà văn Trang Hạ viết trên trang cá nhân: “Tết này đã không mua là không lăn tăn, còn đã mua thì phải mua cho chất, chọn đúng thứ mình cần, không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình, chứ không vì ham rẻ, ham quà, tậu về bỏ xó”.

Khái niệm “tối giản sắm Tết” khuyên mọi người chỉ nên sắm những món đồ bản thân và gia đình cần, mang lại giá trị thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Sắm ít nhưng được nhiều, tối giản nhưng vẫn đầy đủ để vui xuân. Đó cũng là lý do máy lọc nước RO được các hot mom và cộng đồng mạng ưu ái chọn mua trong mùa Tết này.

Daikiosan anh 4

Dịp cuối năm, Daikiosan, Makano triển khai chương trình khuyến mại với gói ưu đãi lên đến 4 triệu đồng. Theo đó, khi mua bất kỳ máy lọc nước RO Daikiosan, Makano tại các đại lý của Daikiosan, Makano toàn quốc, khách hàng có cơ hội được giảm 15%, tặng bếp từ hoặc hồng ngoại đơn dòng cao cấp và combo 3 lõi PP sử dụng một năm không tốn phí thay lõi. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm