Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Bảo Ngọc: 'Tôi thường tranh cãi với đạo diễn'

Diễn viên sinh năm 1993 chọn trang phục thanh lịch khi xuất hiện trong sự kiện mới. Nhan sắc của cô được nhận xét ngày càng mặn mà.

Diep Bao Ngoc giam can anh 1

Chiều 16/12, Diệp Bảo Ngọc cùng dàn diễn viên Thanh Thúy, Đức Thịnh, Lãnh Thanh, vợ chồng Trang Nhung... góp mặt trong buổi ra mắt chuỗi dự án phim tại TP.HCM. Trong đó, nữ diễn viên sinh năm 1993 tham gia phim kinh dị Mắt của quỷ.

Diep Bao Ngoc giam can anh 2

Diệp Bảo Ngọc diện trang phục thanh lịch, khoe nhan sắc ở tuổi 27. Nữ diễn viên cho biết cô mới giảm 3 kg sau một khóa thiền. "Trong 4 ngày, tôi đã giảm được 3 kg. Tôi không ăn cơm, chỉ uống hai chai nước ép tổng hợp. Tôi cảm thấy cơ thể được thanh lọc, nhẹ nhàng. Sau khi giảm cân, hình ảnh của tôi trên phim cũng đẹp hơn", cô nói.

Diep Bao Ngoc giam can anh 3

Thời gian qua, Diệp Bảo Ngọc trở lại đóng phim sau hai năm im ắng. Cô ưu tiên chọn vai diễn có tâm lý giằng xé như phim Mắt của quỷ. Để hoàn thiện vai diễn, cô tiết lộ thường xuyên tranh cãi với đạo diễn Nhật Trung trên phim trường.

Diep Bao Ngoc giam can anh 4

Cô kể: "Tôi thường tranh cãi với đạo diễn. Tuy nhiên, anh Trung biết tôi ý kiến nhiều không phải thể hiện cái tôi, mà chỉ muốn làm cho nhân vật tốt nhất. Vì thế, sau khi tranh cãi, anh em vẫn trò chuyện vui vẻ".

Diep Bao Ngoc giam can anh 5

Karen Nguyễn nổi bật với đầm vàng. Sau phim Người cần quên phải nhớ, cô được đạo diễn Đức Thịnh mời đóng Đặc nhiệm hốt sao.

Diep Bao Ngoc giam can anh 6

Lãnh Thanh được chú ý sau phim Thưa mẹ con điChị chị em em. Gần đây, anh tham gia game show hẹn hò Vô lăng tình yêu.

Diep Bao Ngoc giam can anh 7

Trịnh Thảo tình tứ bên Trần Phong của phim Mắt biếc. Mới đây, cả hai đóng chung phim kinh dị Trong màn đêm không chớp mắt.

Diep Bao Ngoc giam can anh 8

Vợ chồng Trang Nhung về TP.HCM sau thời gian dài ở Hà Nội. Từ ngày kết hôn với đạo diễn Hoàng Duy, nữ diễn viên trở thành hậu phương của chồng, chuyên tâm chăm sóc hai con.

Diep Bao Ngoc giam can anh 9

Vợ chồng Đức Thịnh và Thanh Thúy cùng diện tông tím. Tại buổi showcase, khi được hỏi về cảnh tình cảm trong phim Đặc nhiệm hốt sao, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: “Cuộc đời nghệ thuật của tôi chưa bao giờ quay cảnh nóng, chưa bao giờ được đóng cảnh nóng. Để có được một chi tiết 'nóng nhẹ' trong phim, tôi phải cân đo đong đếm và gắn nó với sự hài hước".

Diệp Bảo Ngọc: ‘Với tôi, chuyện tình yêu như một món ăn’

Diễn viên 9X cho biết sau đổ vỡ hôn nhân, cô nhìn nhận về đàn ông và tình yêu thay đổi nhiều.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm