Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên thủ vai siêu nhân Đỏ bị cáo buộc giết người

Ricardo Medina - nam diễn viên từng đảm nhận vai diễn siêu nhân Đỏ trong loạt phim "Gaoranger" phiên bản Mỹ - vừa bị bắt vì cáo buộc giết người.

Ricado Medina với vai diễn siêu nhân đỏ thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất.

Cựu diễn viên Power Rangers Samurai bị bắt sáng thứ 5 vừa qua với cáo buộc giết người, phòng Luật sư Los Angeles thông báo. Ricardo Medina bị buộc tội đâm chết bạn thân Josh Sutter tại nhà riêng ở Palmdale, California vào ngày 31/1/2015. Theo báo cáo, hai người đã xô xát lớn do vấn đề xoay quanh bạn gái của Medina, và nam diễn viên Mỹ đã “giận quá mất khôn” mà đâm Sutter nhiều lần liên tiếp cho đến khi anh gục hẳn.

Sau vụ việc, diễn viên 38 tuổi từng bị bắt nhưng lấy lý do tự vệ nên lại được thả. Sau một năm điều tra và thu thập chứng cứ, phòng Luật sự Los Angeles đã đi đến kết luận Medina phạm tội giết người có chủ đích và ra lệnh bắt giữ.

Tài tử Mỹ sẽ ra tòa Thượng thẩm quận vào thứ 3 tuần tới, với mức bảo lãnh là 1 triệu USD. Nếu bị kết án có tội, Medina sẽ đối mặt với mức án lên đến 26 năm tù.

Chân dung cựu siêu nhân Đỏ khi bị cảnh sát bắt giữ.

Tài tử tham gia Power Rangers Wild Force trong vai Cole Evans năm 2002, ghi dấu ấn đáng kể trong 39 tập phim từng góp mặt. Năm 2011, anh trở lại loạt phim siêu nhân đình đám với vai diễn Deker trong 24 tập Power Rangers Samurai. Ngoài ra, Medina cũng ghi dấu ấn với những vai khách mời ngắn trong 2 bộ phim E.R. (2003) và CSI: Miami (2004).



Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm