Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Thành Đạt bị trộm cây mai giá 50 triệu đồng

Trước thềm Tết Nguyên đán, vợ chồng diễn viên Thành Đạt - Hải Băng bị trộm lấy đi cây mai trị giá 50 triệu đồng.

Ngày 8/2, trao đổi với Zing, Thành Đạt cho biết một tuần trước, hai tên trộm đã xuất hiện tại cổng nhà nam diễn viên vào lúc 3h sáng và lấy đi cây mai giá trị.

"Khi nhìn qua camera của gia đình, tôi thấy hai người đàn ông đột nhập và chở cây mai bằng xe máy. Tôi đã trình báo công an địa phương để nhận sự hỗ trợ", anh kể.

Theo Thành Đạt, cây mai được anh mua cách đây 4 năm với giá 50 triệu đồng. Đây là giống cây ghép, gốc lớn, nhiều bông và thế đẹp. Hai vợ chồng anh mất nhiều thời gian chọn lựa, qua các nhà vườn để tìm được chậu mai vừa ý.

Vào mỗi dịp Tết, nam diễn viên đều đưa cây mai ra trưng trước cổng nhà. Sau dịp Tết, anh lại mang chậu mai đến nhà vườn gửi để chăm sóc.

"Tôi mới chuyển về khu phố này được một năm và thấy mọi người đưa mai ra ngoài cổng để trưng bày. Không thể ngờ, kẻ trộm để ý và lấy đi cây mai giá trị của vợ chồng tôi. Tôi và Hải Băng không có tâm trạng nào để đi mua cây mai mới về đón Tết", anh cho biết.

Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ sinh con gái vào đầu năm 2017. Tháng 7/2018, cô sinh bé trai thứ hai và tiếp tục mang thai chỉ sau 3 tháng.

Kể từ khi kết hôn và sinh con, Hải Băng rút khỏi showbiz. Cô tập trung chăm lo gia đình, kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng.

"Lúc trẻ hoài bão nhiều, có tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây. Cuộc sống có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian", nữ ca sĩ tâm sự.

Những sao Việt hủy vé máy bay về nhà đón Tết

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Anh Dũng, Mạc Văn Khoa... quyết định đón Tết xa nhà.

Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm