Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Quỳnh Lương gây tranh luận khi thi hát

Tiết mục của Quỳnh Lương ở Trời sinh một cặp được khen về cảm xúc nhưng kỹ năng và giọng hát chưa tốt. Cô chọn ca khúc "Người dưng ngược lối".

Nữ diễn viên Quỳnh Lương mới đây tham gia Trời sinh một cặp và thể hiện ca khúc Người dưng ngược lối. Quỳnh Lương chọn ca khúc vì nội dung bài hát khá giống với hoàn cảnh với nữ diễn viên. Vì thế cô hát cảm xúc và được khán giả đồng cảm. Đôi lúc, nữ diễn viên Đừng làm mẹ cáu nghẹn ngào muốn bật khóc. Tuy nhiên, về kỹ năng và giọng hát, Quỳnh Lương nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Tiết mục của Quỳnh Lương đăng cách đây ít ngày và đang lan truyền trên mạng xã hội, kéo theo nhiều tranh luận. Theo khán giả, Quỳnh Lương hát như đọc, thiếu sự mượt mà, nhiều chỗ run nên vỡ nốt.

"Cô ấy hát như đọc vậy", "Nghe giọng cô ấy run quá, hát vui thì được chứ khó đi đường dài", “Kỹ thuật, giọng hát không phải xuất sắc nhưng đặt trong đó là cảm xúc và cảm giác của Quỳnh Lương đã trải qua”, “Giọng hát yếu quá nhưng bù lại được khoản cảm xúc”, “Quỳnh Lương hát chưa chuẩn nhưng đồng cảm với nội dung bài hát nên cô ấy hát gây xúc động”, khán giả bình luận.

Trong chương trình, ban giám khảo cũng đánh giá cao cảm xúc của Quỳnh Lương khi đặt vào bài hát. “Nếu muốn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, bạn hãy giữ thế mạnh về cách truyền tải cảm xúc. Bạn có chất giọng đặc biệt và tình cảm”, ca sĩ Thảo Trang nhận xét.

Quỳnh Lương kết hôn từ năm 18 tuổi vì có thai ngoài ý muốn. Không lâu sau, nữ diễn viên ly hôn và một mình nuôi con. Nữ diễn viên từng tâm sự ngay khi bước vào cuộc hôn nhân, cô đã nghĩ nó không thể kéo dài. Lý do là người đàn ông không tạo được cho cô cảm giác an toàn.

Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ. Cô xuất thân từ người mẫu tự do sau đó nổi tiếng nhờ tham gia nhiều MV như Tự tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy… Sau khi nổi tiếng, cô dần lấn sân phim ảnh với các dự án như Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời, Đừng làm mẹ cáu. Không qua trường lớp đào tạo về diễn xuất nhưng Quỳnh Lương diễn tự nhiên, đa dạng vai.

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng về bình luận 'để ý Bình An'

Thông tin Quỳnh Lương để ý Bình An dù đồng nghiệp đã có vợ gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định chồng Phương Nga không phải gu của cô.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm