Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Oanh Kiều mê mẩn son tươi Lụa

Khi năng động tươi tắn, lúc lại mơ màng như nàng thơ, son tươi Lụa giúp nữ diễn viên Oanh Kiều thể hiện được đa dạng phong cách.

Nữ diễn viên trẻ Oanh Kiều sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và đôi mắt buồn nên thường được giao những vai diễn nghèo khổ, yếu đuối và có nội tâm phức tạp. Trong “Cô Ba Sài Gòn”, Oanh Kiều không mấy “được lòng” Cô Ba Như Ý bởi tính cách thùy mị, điềm đạm khác xa vẻ năng động, bướng bỉnh của cô chị.

son tuoi Lua anh 1
Cặp chị em trong phim “Cô Ba Sài Gòn”.

Cứ tưởng cuộc “đụng độ” chỉ xuất hiện trên màn ảnh, thế nhưng hai nàng ngọc nữ lại tiếp tục “chạm trán” khi cùng mê mẩn son tươi Lụa. Sau khi “cô chị” Lan Ngọc khởi xướng trào lưu này, ngọc nữ thầm lặng của điện ảnh Việt cũng hào hứng dùng thử rồi mê mẩn lúc nào không hay.

son tuoi Lua anh 2
Oanh Kiều rất chăm swatch son trên trang cá nhân.

Với các màu son tươi tắn của Lụa, Oanh Kiều có thể biến hóa đa dạng phong cách: lúc đẹp mong manh, thuần khiết, khi lại mộc mạc và dung dị.

son tuoi Lua anh 3
Oanh Kiều tươi tắn dạo phố cùng tone màu G7 Dolly Pink (cam đào).

Son tươi Lụa - một dạng cải tiến của son thỏi - mang khả năng biến hóa 3D. Kéo son tươi đến đâu, khuyết điểm môi sẽ được che đi đến đó. Với đột phá son lì không chứa chì, chiết xuất 100% nguyên liệu tươi, không làm khô môi, lên màu chuẩn, mịn và mềm như lụa, sọn Lụa trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều cô gái.

son tuoi Lua anh 4
Yori của nhóm nhạc Lip B cũng rất thích các màu son của Lụa.

Một điểm thú vị là Lụa tung ra đến 10 bảng màu son tươi. Nhờ vậy chị em có thể thỏa sức biến hóa đa phong cách, từ tiểu thư điệu đà đến cô nàng cá tính, quyến rũ.

son tuoi Lua anh 5
G10 - Hồng cam san hô là top 5 màu bán chạy nhất của son tươi Lụa.

Bên cạnh giá tiền rất “sinh viên”, chỉ 218.000 đồng, thỏi son tươi này còn được lòng tín đồ làm đẹp bởi quà tặng đi kèm hấp dẫn. Cụ thể với mỗi thỏi son tươi, bạn sẽ được tặng miễn phí một tuýp son cảm biến màu thông minh. Tùy vào sắc tố da của từng người, khi thoa lên môi, son sẽ cảm biến màu với độ đậm - nhạt khác nhau, cuối cùng trả về màu nền tệp với màu của thỏi son tươi.

Thoa một lớp mỏng son cảm biến màu trước rồi tô son tươi, sự kết hợp này sẽ cho bạn một đôi môi đẹp, màu son giữ suốt 8 đến 10 giờ mà không có cảm giác khô hay lộ vân môi.

son tuoi Lua anh 6
Quà tặng son cảm biến màu thông minh.

Hoàng Hưng Long Cosmetic, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức son tươi lụa cho biết giá công bố của thỏi son tươi này nằm ở mức “sinh viên” vì hãng mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này. Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối son tươi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu chính thức của hãng:

Hoàng Hưng Long Cosmetic: 222 Quốc lộ 13 cũ, khu phố 1, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM, liên hệ hợp tác và phân phối: 0916.963.739 - 0909.484.999.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm