Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên nhí một thời thừa nhận bị Soo Jin bắt nạt

Seo Shin Ae thừa nhận từng bị nữ thần tượng Seo Soo Jin bạo lực bằng lời nói khi còn đi học.

Ngày 26/3, nữ diễn viên Seo Shin Ae đã lên tiếng về việc bị cô lập khi còn học cấp 2 và thông tin Soo Jin ((g)i-dle) là người đứng sau tất cả.

"Khoảng 10 năm trước, tôi còn nhỏ và thiếu dũng khí. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu cứ để nỗi sợ và chần chừ thống trị bản thân, tôi sẽ thất vọng về chính mình và cảm thấy hối hận trong tương lai. Do đó, tôi quyết định thu hết can đảm để nói ra", ngôi sao sinh năm 1998 mở đầu bài viết.

seo shin ae bi bat nat anh 1

Seo Shin Ae thừa nhận từng bị bắt nạt, cô lập ở trường cấp 2.

Cô viết tiếp: "Tôi đã chuyển tới trường mới vào học kỳ một năm lớp 8, ở nơi đó tôi đã cố gắng hòa nhập với bạn bè. Nhưng người ấy và nhóm của cô ta luôn chế nhạo và chửi bới tôi khi bắt gặp tôi trên đường đi học, trên hành lang vào giờ nghỉ, mọi nơi mọi lúc. Họ nói những câu như 'Mặt không đẹp sao lại làm người nổi tiếng?', 'Giờ có nổi tiếng nữa đâu', 'Bảo sao bị người khác cô lập', 'Không biết sao các giáo viên luôn đối xử đặc biệt với Seo Shin Ae'... Đó là bạo lực lời nói.

Có thể do tuổi trẻ bồng bột nên họ nói ra những lời đó mà chẳng suy nghĩ gì. Nhưng những lời nói năm ấy vẫn luôn găm trong tim tôi, trở thành một vết sẹo mãi cho tới bây giờ. Những vết sẹo cứ chồng lên nhau, đến khi trở thành vết bầm lớn, khiến tôi sợ hãi với mọi người xung quanh. Nỗi sợ đã ám ảnh tôi, biến tôi thành người hướng nội, tôi cũng gặp nhiều khó khăn khi chuyển lên cấp 3".

Theo chia sẻ, Seo Shin Ae cho biết từ trải nghiệm bản thân, cô hiểu rõ bạo lực tinh thần có thể gây ám ảnh, tác động lâu dài tới một người như thế nào.

Ngoài ra, sao nhí một thời cũng nhắc tới Seo Soo Jin - nữ thần tượng đang phải tạm dừng hoạt động vì vướng vào bê bối bạo lực học đường. Trước đó, Seo Shin Ae từng đăng nhiều bài viết ám chỉ Soo Jin nói dối và cố tình xóa bỏ tội lỗi bắt nạt bạn học.

"Người đó nói bản thân không nhớ, khẳng định người ấy chưa từng nói chuyện với tôi. Đúng như thế, vì tất cả đều là bạo lực lời nói một chiều đến từ người đó mà. Người đó liên tục chối rằng cô ấy chưa từng buông những lời cay nghiệt đó sau lưng tôi. Cách chối bỏ đó khiến tôi cảm thấy người ấy thật đáng thương", Shin Ae chia sẻ.

Cuối bài viết, Seo Shin Ae xin lỗi khán giả vì đưa chuyện đời tư lên sóng truyền thông, khiến người hâm mộ lo lắng. Cô cũng kêu gọi những nạn nhân của bạo lực học đường hãy mạnh mẽ đứng dậy, tố cáo hoặc tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh thay vì chịu đựng một mình.

seo shin ae bi bat nat anh 2

Sao nhí nổi tiếng một thời cho biết cô thường bị Soo Jin ((g)i-dle) chỉ trích.

Soo Jin (G)I-DLE dừng hoạt động vì cáo buộc bạo lực học đường

Soo Jin tạm dừng hoạt động sau khi bị tố cáo bạo lực học đường. Nhóm (G)I-DLE tiếp tục quảng bá với 5 thành viên.

Khán giả yêu cầu đuổi Soo Jin khỏi nhóm (G)I-DLE

Bài hát mới của (G)I-DLE đang tụt hạng trên trang nghe nhạc MelOn. Khán giả tẩy chay và yêu cầu Soo Jin rời nhóm sau cáo buộc bắt nạt bạn học.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm