Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Ngọc Anh mang thai

Ngọc Anh cho biết cô đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Nữ diễn viên tham khảo thông tin từ sách vở, mạng xã hội và người thân để chăm sóc sức khỏe.

Ngày 21/6, Ngọc Anh xác nhận nữ diễn viên đang mang thai. Nữ diễn viên ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Ngọc Anh cho biết cô may mắn không ốm nghén trong những ngày đầu mang thai. Nữ diễn viên cũng chủ động tìm hiểu các thông tin về mẹ bầu để tự chăm sóc sức khỏe.

Ngoc Anh mang thai anh 1

Ngọc Anh ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Ảnh: FBNV.

“Từ ngày có bầu, tôi hay đói, ăn khỏe gấp mấy lần ngày xưa. Tôi vui và biết ơn vì em bé đã chọn đến với gia đình tôi. Tuy nhiên, tôi cũng thấy lo lắng bởi mang thai là hành trình dài với nhiều cột mốc phải vượt qua. Mỗi lần siêu âm tôi đều thấy hồi hộp. Ngoài ra, tôi không thể phủ nhận bản thân đôi lúc tủi thân bởi công việc vơi dần kể từ khi mang thai. Nhưng sau tất cả, tôi hiểu được làm mẹ là sự thiêng liêng và đáng quý”, Ngọc Anh chia sẻ.

Cô nói thêm: “Ngoài tìm hiểu thông tin trên mạng xã hội, tôi học hỏi từ mẹ chồng, họ hàng và bạn bè, những người đã có nhiều kinh nghiệm. Sau đó, tôi sàng lọc ra những điều phù hợp với bản thân nhất. Ngoài ra tôi cũng hay đọc những cuốn sách chữa lành để khỏi suy nghĩ tiêu cực hoặc tô màu, tô tượng. Mỗi lúc như thế, tôi đều thấy bản thân giải tỏa được căng thẳng. Ngoài yếu tố thể chất, tôi đánh giá tinh thần của người mẹ cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới em bé”.

Diễn viên Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến tổ chức lễ cưới vào 8/3 tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Họ có một năm gắn bó, đồng hành trước khi quyết định về chung một nhà. Sau hôn lễ, hai người hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc.

Ngọc Anh sinh năm 1995, tham gia một số bộ phim truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, 11 tháng 5 ngày, Lửa ấm, Phố trong làng hay gần đây là Gia đình mình vui bất thình lình.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm