Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Kim Sun Ah viếng mộ Sulli

Hôm 14/10, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh khi viếng mộ bạn. Kim Sun Ah và Sulli là đôi bạn thân của showbiz Hàn Quốc.

Ngày 14/10 là tròn một năm ngày Sulli qua đời. Trên mạng xã hội, khán giả đăng tải lại ảnh cũ để tưởng nhớ nữ thần tượng.

Trên Instagram, sao nữ Kim Sun Ah chia sẻ hình ảnh đến viếng mộ người bạn thân quá cố Sulli. Cô cho biết bản thân bị mất ngủ vì nhớ cựu thành viên nhóm f(x).

Ky niem ngay mat cua Sulli anh 1

Nữ diễn viên đến thăm mộ Sulli nhân ngày giỗ đầu của sao nữ.

"Mình đã thao thức cả đêm không ngủ với suy nghĩ sớm đến viếng mộ cậu, gặp cậu thật sớm. Mỗi phút mỗi giây trôi qua mình chưa bao giờ quên cậu. Mình thực sự nhớ cậu rất nhiều. Trong lòng mình vẫn còn nhiều điều muốn nói với cậu, muốn thốt ra nhưng nước mắt lại không ngừng tuôn rơi. Cậu nhất định phải biết rằng mình yêu cậu rất nhiều", Kim Sun Ah nhắn gửi đến Sulli.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên hứa với lòng: "Mình muốn nói với cậu rằng sau này có lấy chồng, mình sẽ nắm tay chồng đến gặp cậu. Sau này có con, mình sẽ dắt con đến gặp cậu. Chỉ cần mình còn ở trên cõi đời này, hãy yên tâm, Kim Sun Ah sẽ không bao giờ để Sulli cảm thấy cô đơn. Tạm biệt, tri kỷ, yêu cậu nhiều".

Cả hai trở thành bạn thân sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Real. Sau khi Sulli qua đời, Kim Sun Ah là người nhận nuôi chú mèo của nữ nghệ sĩ.

Trước đó, công ty quản lý SM Entertainment cũng chia sẻ dòng trạng thái tưởng niệm một năm ngày mất Sulli. Trên trang chủ, SM viết: "Chúng tôi sẽ nhớ mãi nụ cười của em".

Ky niem ngay mat cua Sulli anh 2

Kim Sun Ah chịu trách nhiệm nuôi dưỡng mèo cưng của Sulli sau khi cô qua đời.

Sulli sinh năm 1994, từng là thành viên nhóm nhạc f(x) thuộc công ty SM Entertainment và được gọi với biệt danh "Công chúa SM". Cô được coi là thần tượng top đầu tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài nổi bật.

Ngày 14/10/2019, giới giải trí châu Á đau thương khi nhận tin về cái chết của nữ nghệ sĩ. Cô treo cổ tự vẫn tại nhà riêng do bị trầm cảm. Trước đó nhiều năm, Sulli đã phải âm thầm chiến đấu với căn bệnh này.

Người hâm mộ tưởng niệm một năm Sulli qua đời

Sự ra đi của Sulli đến bây giờ vẫn để lại sự bàng hoàng và tiếc thương cho hàng triệu người hâm mộ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm