Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nạn nhân của miệt thị ngoại hình ở Kpop khắc nghiệt

Kpop là ngành giải trí có tiêu chuẩn khắc nghiệt về vẻ ngoài. Các mỹ nữ như "thiên thần lai" Nancy, Ji Hyo (TWICE), Sulli, YoonA... đều bị từng bị dân mạng miệt thị ngoại hình.

sao han bi body shaming anh 11

Joy tiết lộ cô đã giảm 8 kg sau khi bị chê béo. Khán giả từng dành nhiều lời khen cho vóc dáng sau khi giảm cân của Joy. "Tôi không biết là Joy lại có vóc dáng đẹp thế này", "Ngoài đời nhìn cô ấy như người mẫu, tỷ lệ đẹp quá", "Tôi cảm giác khi trên TV, trông Joy béo thêm mấy kg, ngoài đời cô ấy thon thả lắm"... là một số bình luận của dân mạng xứ kim chi.

sao han bi body shaming anh 20

Jung Chae Yeon (DIA): Jung Chae Yeon được khen ngợi là "nữ thần sắc đẹp thế hệ mới" của showbiz Hàn. Tuy nhiên, cô có nhược điểm chân ngắn, đùi to. Dân mạng nhiều lần body shaming, gọi cô bằng biệt danh "xúc xích". Cuối năm 2018, trong sự kiện thời trang, Chae Yeon khiến khán giả bất ngời khi xuất hiện với đôi chân nuột nà, thon nhỏ. Dân mạng cho rằng cô sử dụng biện pháp tiêm nhỏ chân để tránh bị miệt thị ngoại hình.

Cách đáp trả của sao nữ khi bị miệt thị ngoại hình

Việc người nổi tiếng bị miệt thị ngoại hình (body shaming) xảy ra phổ biến ở bất kỳ đâu. Nhiều sao nữ ở Hollywood không ngại đáp trả thẳng thắn những bình luận ác ý.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm