Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Kathy Uyên được bạn trai cầu hôn

Khi đang du lịch tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), Kathy Uyên bất ngờ được bạn trai cầu hôn. Đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc phúc tới nữ diễn viên.

Vào dịp đầu năm mới, Kathy Uyên cùng gia đình có chuyến du lịch tại Bảo Lộc (Lâm Đồng). Cô được bạn trai cầu hôn ngay trong ngày Mùng Hai Tết.

Trên trang cá nhân, Kathy Uyên đăng tải loạt ảnh bạn trai quỳ gối và trao nhẫn cho cô. "Anh ấy đã cầu hôn và tôi đồng ý", đạo diễn phim Chị chị em em bày tỏ.

Đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. "Quá hạnh phúc chị ơi", Chi Pu chia sẻ. "Chúc mừng chị", Tóc Tiên viết.

Bạn trai của Kathy Uyên là doanh nhân. Anh có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà. Đó là lý do thời gian qua, cả hai liên tục có mặt trong các bữa tiệc do gia đình Hà Tăng tổ chức.

Cả hai quen biết nhau thời gian dài trước khi công khai tìm hiểu vào năm 2020. Tháng 2/2020, Kathy Uyên khiến mọi người bất ngờ khi công khai bạn trai mới trên trang cá nhân. Hai năm qua, Kathy Uyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào cùng bạn trai.

Vào dịp sinh nhật của nữ diễn viên, anh thường tự tay vào bếp, nấu các món ngon để chiêu đãi cô.

Kathy Uyên từng có 10 năm gắn bó với đạo diễn Timothy Linh Bùi. Cả hai đã tính đến chuyện đám cưới nhưng đến năm 2013, họ thông báo chia tay.

Trải qua nhiều mối tình, Kathy Uyên thú nhận cô đã rút ra cho mình nhiều bài học xương máu. Đó là dù cho yêu ai, cô luôn dặn lòng là phải luôn biết mình muốn gì ở cuộc tình này, mong gì khi gắn bó với người đàn ông này.

Cô cho rằng hôn nhân không phải là tất cả bởi không phải cứ kết hôn, là vợ là chồng thì mới hạnh phúc.

Trở về Việt Nam, Kathy Uyên có hơn 10 năm tạo dựng tên tuổi với khán giả qua các bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Để Mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18

'All of Us Are Dead' - phim xác sống rối rắm của Hàn

Series “All of Us Are Dead” (Ngôi trường xác sống) có kịch bản tham lam, khai thác nhiều tuyến nhân vật nhưng không đem lại sự mới mẻ cho đề tài.

Tết bên gia đình của rapper Việt

JustaTee, Rhymastic và nhiều rapper Việt quây quần bên người thân, bạn bè dịp Tết.

Rạp phim Việt trước đêm Giao thừa 2022

Tối 31/1 (tức 29/12 Âm lịch), nhiều rạp phim trên địa bàn TP.HCM thưa thớt khách. Đại diện nhà rạp cho rằng đây là tình hình chung, diễn ra nhiều năm qua vào những ngày cận Tết.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm