Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên hài Anh Đức làm giám đốc truyền thông công ty marketing

Không chỉ làm diễn viên, Anh Đức còn lấn sân làm giám đốc truyền thông, kết nối giữa doanh nghiệp và các nghệ sĩ, tạo nên các chiến lược marketing hiệu quả với người nổi tiếng.

Sáng ngày 5/11, Công ty CP Kylatech tổ chức buổi ra mắt dự án Inline Marketing với sự có mặt của cơ quan báo chí, các chủ doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị của công ty và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Cụ thể, hội đồng quản trị của công ty gồm: Chủ tịch HĐQT - ông Henry Nguyễn; Giám đốc điều hành - ông Nguyễn Văn Sơn; Giám đốc truyền thông - diễn viên Tạ Anh Đức; cố vấn chiến lược, diễn thuyết gia Francis Hùng. Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự tham gia của tiến sĩ truyền thông đến từ Mỹ - John Stiles.

Kylatech anh 1
Hội đồng quản trị của Công ty Kylatech.

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kylatech - ông Henry Nguyễn phát biểu: “Điểm nổi bật của dự án Inline Marketing là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố tốc độ và bền vững. Tốc độ là những kỹ thuật và công cụ mới nhất của online, còn bền vững ý chỉ những mô hình offline dựa trên doanh số thật từ những sản phẩm được bán ra”.

Inline Marketing đảm bảo kết quả kinh doanh với chi phí marketing được hoạch định rõ ràng trong suốt dự án cho chủ doanh nghiệp. Hơn thế, các chủ doanh nghiệp được cam kết KPI về doanh số, vì công ty sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo và chi nhánh vệ tinh trải dài toàn quốc.

Kylatech anh 2
Lê Dương Bảo Lâm đến chúc mừng Anh Đức.

Ngoài ra, góp mặt trong buổi họp báo có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, là bạn bè thân thiết của diễn viên Anh Đức như Lê Dương Bảo Lâm, Băng Di, Tường Linh, Huỳnh Tiên...

Kylatech anh 3
Hoa hậu Tường Linh rạng rỡ đến ủng hộ sự kiện của Anh Đức.

Nam diễn viên Anh Đức xuất hiện với tư cách Giám đốc truyền thông của Công ty Cổ phần Kylatech và dự án Inline Marketing. Với hơn 10 năm hoạt động trong nghệ thuật, Anh Đức là cái tên được khán giả yêu mến, được nhiều đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ. Ngoài chuyên môn diễn xuất, anh còn giỏi biết cách xử lý những vấn đề về truyền thông và giữ hình ảnh đúng mực trước mặt công chúng.

Kylatech anh 4
Anh Đức và các thành viên Công ty Kylatech.

Chính vì vậy, Anh Đức thích hợp làm cầu nối giữa nghệ sĩ và doanh nghiệp. Với tư cách là người trong giới nghệ sĩ và có cái nhìn bao quát, anh được kỳ vọng dễ dàng đưa hình ảnh của nhiều thương hiệu đến với công chúng hiệu quả nhờ sức ảnh hưởng của người nổi tiếng.

Kylatech anh 5
Anh Đức cảm thấy tự tin với vai trò mới.

Chia sẻ lý do đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông, Anh Đức cho biết, anh rất tự tin và sẽ phát huy hết khả năng cũng như sự tín nhiệm của mình, làm cầu nối giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư với nghệ sĩ.

“Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ đưa ra những đường hướng, tư vấn chiến lược marketing hợp lý cho các thương hiệu. Tôi có thể tư vấn cho các nhãn hàng các gương mặt nghệ sĩ, KOL phù hợp để giúp quảng bá, marketing hiệu quả”, Anh Đức phát biểu.

Nam diễn viên còn hài hước khẳng định anh có thể “bao thầu” hết cả showbiz từ già trẻ, lớn bé nếu nhãn hàng cần.

Kylatech anh 8
Anh Đức chụp ảnh cùng ông Francis Hùng - diễn thuyết gia, cố vấn doanh nghiệp cấp cao từ Mỹ.

Trong buổi họp báo còn có sự tham gia của Francis Hùng - diễn thuyết gia, cố vấn doanh nghiệp cấp cao từ Mỹ. Ông hiện là thành viên trong ban quản trị với vai trò cố vấn chiến lược cho công ty và dự án Inline Marketing.

Công ty CP Kylatech có tầm nhìn trở thành nhà cung ứng dịch vụ hàng đầu về marketing, bán hàng, cố vấn chiến lược kinh doanh, xây dựng và đào tạo quy trình kinh doanh cho các doanh nghiệp đang hoạt động ở Việt Nam. Sứ mệnh của công ty là đem đến sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, cùng triết lý “Chuyên nghiệp - uy tín - sáng tạo”.

Fanpage: Kylatech - Inline Marketing

Thái Trà

Ảnh: Maison de Bil

Bình luận

Bạn có thể quan tâm