Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên đóng vương hậu xác sống trong 'Army Of The Dead' là ai?

Athena Perample - nữ diễn viên thủ vai vương hậu zombie trong "Army Of The Dead" - có vẻ ngoài khỏe khoắn, gợi cảm ở ngoài đời.

vuong hau xac song trong Army Of The Dead anh 1

Army Of The Dead là bộ phim xác sống ra mắt trên Netflix. Không đơn thuần là tác phẩm về zombie, đạo diễn Zack Snyder lồng ghép vào phim nội dung phá két sắt, lấy tiền của đội quân đánh thuê do cựu binh Scott Ward (Dave Bautista đóng) đứng đầu. Trong thời gian dịch bệnh, Army Of The Dead nhanh chóng được đón nhận, vào top xem nhiều của Netflix ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ảnh: Netflix.

vuong hau xac song trong Army Of The Dead anh 2

Trái với những bộ phim zombie trước đây, Zack Snyder cho xuất hiện trong phim biệt đội xác sống cấp cao mang tên Alpha Zombie. Trong phim, Alpha kể về nhóm zombie đột biến đến mức có tư duy, hoạt động như con người. Biệt đội này thậm chí có tổ chức xã hội riêng, trái ngược hoàn toàn với những zombie vô tri chỉ biết ăn não người. Ảnh: Netflix.

vuong hau xac song trong Army Of The Dead anh 3

Trong phim, nhân vật vương hậu xác sống của đội quân Alpha - kẻ giao tiếp trực tiếp với biệt đội lính đánh thuê để lại nhiều dấu ấn. Những tiếng gào rú, gương mặt cận chi chít những vết hằn, hàm răng sắc nhọn... đều tạo sự kinh hãi nhất định cho người xem. Nhân vật này do nữ diễn viên Athena Perample đảm nhận. Ảnh: Netflix.

vuong hau xac song trong Army Of The Dead anh 6

Athena Perample từng tham gia đóng thế cho Elizabeth Lail trong phim kinh dị Countdown. Nữ diễn viên cũng có mặt trong ê-kíp của WandaVison, đóng thế cho nhiều diễn viên như Kat Dennings, Kate Forbes và Kathryn Hahn. Ảnh: @athenaperample.

vuong hau xac song trong Army Of The Dead anh 7

Athena Perample bén duyên với diễn xuất chuyên nghiệp từ năm 2011, sau khi cô xuất hiện trong series Glee với vai vũ công. Sau đó, cô đóng vai Tiffany Winters trong Mythic Quest: Raven's Banquet, song song với sự nghiệp đóng thế ở các phim bom tấn. Ảnh: @athenaperample.

vuong hau xac song trong Army Of The Dead anh 8

Theo Celebs Week, nữ diễn viên 30 tuổi giỏi nhiều bộ môn, trong đó có kung fu, taekwondo, judo, nhu thuật Brazil và cả Vịnh Xuân quyền. Trên trang cá nhân, "vương hậu zombie" thường đăng ảnh luyện tập, khoe ngoại hình khỏe khoắn. Ảnh: @athenaperample.

vuong hau xac song trong Army Of The Dead anh 9

Ngoài công việc diễn xuất, Athena Perample theo đuổi các hoạt động thiện nguyện. Theo Popsugar, sao phim Army Of The Dead ủng hộ các tổ chức vì trẻ em. Cô từng làm việc cho tổ chức phi lợi nhuận True Connection, giúp đỡ trẻ em lang thang, mồ côi. Ảnh: @athenaperample.

Angelina Jolie bức xúc khi các con không được ra tòa làm chứng

Nữ diễn viên cho biết các con không được ra làm chứng trong phiên tòa giành quyền nuôi con với Brad Pitt.

Khối tài sản 300 triệu USD của Jennifer Aniston và dàn sao 'Friends'

Sau 27 năm, Jennifer Aniston là người giàu có nhất trong dàn diễn viên "Friends" với khối tài sản 300 triệu USD.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm